Bố cho con gái nhỏ lái ô tô, mẹ ngồi sau khen nức nở

Google News

Bố mẹ của cô bé dường như rất hào hứng, "tự hào" khi chứng kiến cô con gái nhỏ của họ lái xe trên đoạn đường cả xe tải.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh bố mẹ để một bé gái còn rất nhỏ chỉ tầm 5-6 tuổi cầm vô lăng lái xe được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo hình ảnh clip ghi lại, cô bé được cho là mới 5-6 tuổi ngồi trên đùi bố điều khiển chiếc ô tô con trên đoạn đường có khá nhiều xe cộ qua lại, thậm chí có cả xe tải. Chủ nhân clip cho biết giọng hai người lớn trên ô tô là bố mẹ của cô bé. Trong khi cô bé chăm chút, tập trung lái xe, thỉnh thoảng ông bố lại ra hiệu để con gái bẻ vô lăng qua trái hay qua phải. Còn người mẹ thỉnh thoảng khen ngợi, động viên: “Con gái lái xe siêu thế!”, “Nhìn thẳng đường nhá”…

Điều đáng nói đoạn clip này được chính mẹ bé gái quay lại và đăng tải trên trang cá nhân cùng với dòng caption thể hiện sự “tài giỏi trước tuổi” của bé.


Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Ai nấy cũng đều không đồng tình với việc cho con gái mình sử dụng loại phương tiện không phù hợp với lứa tuổi của cha mẹ bé. Đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ khi bố mẹ cô bé còn cổ vũ cậu lái xe với tốc độ cao trên đường đông dân cư.

“Bệnh sĩ chết trước bệnh tim, giọng người mẹ này kiểu nhà giàu khoe xe ô tô. Con gái không biết đã biết đi xe đạp được chưa mà đã cho nó học lái ô tô, đến khi xảy ra chuyện thì hối cũng chẳng kịp”, tài khoản V.D.K viết.

“Để trẻ con làm thế không chỉ nguy hiểm cho những người trên xe mà cả những người cùng tham gia giao thông, tưởng thế mà hay!”, một tài khoản bức xúc.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.


Theo An Nhiên/Saostar