Bùi Tiến Dũng nói gì khi được HLV Park Hang-seo cho nghỉ tập?

Google News

Tối nay, đã diễn ra Lễ chào đón, giới thiệu Cúp Vàng AFF Suzuki Cup 2018 tại AEON Mall (Long Biên, Hà Nội). Trao đổi với báo chí tại đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ quyết tâm cùng các đồng đội bước lên bục cao nhất giải bóng đá vô địch Đông Nam Á.

Nằm trong chương trình giới thiệu, quảng bá AFF Suzuki Cup 2018 tại các nước trong khu vực, trước khi đến Hà Nội, Cúp Vàng ĐNÁ đã dừng chân tại Campuchia, Myanmar, Philippines, Thái Lan.

Bui Tien Dung noi gi khi duoc HLV Park Hang-seo cho nghi tap?
 Rất đông người hâm mộ đã đến chiêm ngưỡng Cúp Vàng AFF Suzuki Cup 2018 và giao lưu cùng các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: Hiền Anh
Trong khoảng thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ từ 17 giờ đến 20 giờ tối nay, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng Cúp Vàng và giao lưu với 3 tuyển thủ Việt Nam là Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng.
Chia sẻ trước hàng trăm cổ động viên và giới truyền thông, thủ môn Bùi Tiến Dũng - người đã được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin trên hành trình xác lập kỳ tích cùng U23 Việt Nam (HCB châu Á), Olympic Việt Nam (lọt vào tốp 4 ASIAD 2018) nói:
"Suốt thời gian qua, bản thân tôi và các đồng đội đã nỗ lực tập luyện. Tất cả đều hy vọng có thể giành được danh hiệu vô địch AFF Cup 2018, mang đến niềm vui cho người dân cả nước".
Bui Tien Dung noi gi khi duoc HLV Park Hang-seo cho nghi tap?-Hinh-2
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đoạt danh hiệu vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Ảnh: Hiền Anh
Theo Bùi Tiến Dũng, sau những thành tích rất tốt của bóng đá Việt Nam thời gian qua, chắc chắn tại AFF Cup 2018, các đối thủ sẽ rất thận trọng khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Đó là một khó khăn không nhỏ và toàn đội sẽ phải tập trung cao nhất để mang vinh quang về cho Tổ quốc.
"Lúc này, chưa ai trong chúng tôi chắc suất dự AFF Cup. Có những ý kiến khác nhau đánh giá về tôi và anh Đặng Văn Lâm và đó là quan điểm của mọi người.
Quan trọng nhất vẫn là đánh giá của HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện. Dù thế nào thì chúng tôi cũng luôn là một tập thể đoàn kết, cả những người ra sân, cầu thủ dự bị và những ai không được đồng hành cùng đội tại AFF Cup", Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh.
Bui Tien Dung noi gi khi duoc HLV Park Hang-seo cho nghi tap?-Hinh-3
Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cùng các tuyển thủ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm bên Cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018. Ảnh: Hiền Anh
Trước câu hỏi của báo chí về việc được ông thầy người Hàn Quốc cho nghỉ buổi tập chiều 2.11, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Trong buổi tập sáng nay tôi bị đau chân trái nên HLV đã cho nghỉ để hồi phục hoàn toàn cho những ngày tập tiếp theo".
Có mặt tại Lễ Chào đón Cúp Vàng AFF Suzuki Cup 2018, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF khẳng định: "AFF Cup luôn là một giải đấu khó khăn. Các đội đều chuẩn bị kỹ lưỡng, cạnh tranh quyết liệt.
Chúng tôi hy vọng với khả năng hiện có, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể giữ Cúp ở lại Việt Nam sau khi giải hạ màn".
Về phần mình, đại diện nhà tài trợ Suzuki cho biết sẽ xem xét để có những phần thưởng giá trị dành cho ĐT Việt Nam trong trường hợp lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi, kể từ lần đăng quang đầu tiên năm 2008 dưới thời HLV Calisto.
Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục AFF Suzuki Cup 2018 với chuyến làm khách của Lào ở bảng A ngày 8.11 tới.
Đến ngày 16.11, Việt Nam tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình. Ngày 20.11, thầy trò HLV Park Hang-seo làm khách của Myanmar trước khi trở lại nhà tiếp Campuchia trên sân Hàng Đẫy ngày 24.11.

Theo Tuệ Minh/Danviet