Bùi Tiến Dũng tặng hôn thê nhẫn kim cương đính hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 1 năm hẹn hò, ngày hôm nay (26/6), trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh đã chính thức đính hôn.

Được biết, lễ cưới của Trung vệ ĐTQG Việt Nam và bạn gái "đại gia" Bắc Ninh sẽ được tổ chức vào năm sau.
Trải lòng trên trang cá nhân mới đây, Bùi Tiến Dũng đã khoe chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt giá với dòng chia sẻ mùi mẫn: "Nhẫn đính hôn có cần đẹp như này không. Chiếc nhẫn định dành tặng Em. Dũng sẽ dùng nhẫn đính hôn kim cương quý hiếm siêu hoàn hảo 99 giác cắt mang thông điệp tình yêu vĩnh cửu. Viên kim cương trái tim ngọt ngào, lãng mạn, cô ấy chắc sẽ đồng ý ấy nhờ" - Dũng trung vệ viết.
Bui Tien Dung tang hon the nhan kim cuong dinh hon
 
Ngay sau bài đăng này, đồng đội và các fan đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Tư Dũng.
Được biết, vợ chưa cưới của Tư Dũng là Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997, cựu du học sinh Singapore. Hiện Khánh Linh cùng gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2018, trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào và dành cho đối phương những lời "mật ngọt". Người hâm mộ cũng thường xuyên thấy Khánh Linh xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai.

Chàng là cầu thủ tài giỏi, điển trai, gặt hái được nhiều thành công trong màu áo ĐTQG cũng như CLB Viettel, nàng là tiểu thư con nhà giàu, giỏi giang, xinh đẹp và luôn ủng hộ nửa kia của mình.

Ngọc Anh