Buổi tập đầu tiên của Văn Hậu tại Heerenveen cấm cửa báo chí

Google News

Cây viết Marcel Koppers tiết lộ báo chí Hà Lan muốn tiếp cận buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu, song CLB Heerenveen sẽ đóng cửa như mọi khi.

Theo lịch trình được đăng trên trang chủ CLB Heerenveen, Văn Hậu và các đồng đội trở lại tập luyện lúc 19h30 ngày 20/9 (giờ Hà Nội). Marcel Koppers, cây viết đang làm việc tại tờ Fean Online, tiết lộ buổi tập này giúp các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm giác sau 2 ngày được xả trại.
Đến 14h30 ngày 21/9, Heerenveen tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận tiếp đón CLB Utrecht lúc 17h15 ngày 22/9. “Buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu hôm 20/9 sẽ đóng cửa như mọi khi. Phóng viên không được tiếp cận, nên chúng tôi phải nhờ ai đó tìm cách ghi lại hình ảnh của Văn Hậu”, Koppers trả lời phóng viên Zing.vn.
Cây viết có thâm niên đưa tin về Heerenveen khẳng định hậu vệ Văn Hậu đang là cái tên được truyền thông Hà Lan quan tâm. Anh không rõ Văn Hậu chơi bóng giỏi cỡ nào, nhưng cảm thấy “choáng” vì sức hút chưa từng thấy ở đội Heerenveen. Hơn 2 tuần qua, trang Fean Online thường xuyên cập nhật tin tức về Văn Hậu và thu về lượng truy cập cao.
Buoi tap dau tien cua Van Hau tai Heerenveen cam cua bao chi
 
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Heerenveen chiêu mộ tổng cộng 8 tân binh. Văn Hậu gặp bất lợi nhiều nhất vì không có thời gian hòa nhập trước mùa giải. Anh gia nhập Heerenveen vào ngày cuối cùng, sau đó trở về phục vụ cho đội tuyển và trễ visa nhiều ngày. Alen Halilovic đến cùng lúc Văn Hậu, nhưng đang hòa nhập vì có thời gian tập luyện.
Khi được hỏi về cơ hội ra sân của Văn Hậu vào cuối tuần, Koppers bi quan: “Văn Hậu có thể được ngồi dự bị. Rất khó để cậu ấy đá chính vì Lucas Woudenberg đang thi đấu ổn định. Hàng thủ Heerenveen đang ổn, nên HLV Johnny Jansen không cần thiết xáo trộn vị trí. Văn Hậu sẽ kiên nhẫn thêm để được trao cơ hội”.
Heerenveen được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Utrecht, dù chơi trên sân nhà. Utrecht đang xếp thứ 6 với 10 điểm. Đội khách có tiền đạo đang chơi lên chân là Gyrano Kerk. Nếu Văn Hậu thi đấu, anh sẽ đối đầu với chính Kerk.
Theo Zing