Cặp đôi đồng tính nữ quỳ gối cầu hôn giữa phố gây xúc động

Google News

Không phải là một màn cầu hôn "hoành tráng" có nến và hoa nhưng cô gái vẫn khiến bao người xúc động vì có một tình cảm chân thành.

Khi yêu, ai cũng muốn dành cho đối phương một màn tỏ tình lãng mạn và đáng nhớ nhất. Cô gái dưới đây cũng vậy, màn cầu hôn của cô không chỉ khiến người yêu bật khóc mà người chứng kiến cũng vô cùng xúc động.
Theo đó, mới đây, một cặp đôi đồng tính nữ Trung Quốc đã cầu hôn nhau giữa phố và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.
Cap doi dong tinh nu quy goi cau hon giua pho gay xuc dong
 Cô gái cầu hôn người yêu giữa đường phố. (Ảnh: Weibo)
Dù màn cầu hôn mà cô gái này dành cho người yêu không có hoa hay nến rực rỡ nhưng vẫn tạo nên cảm xúc lâng lâng khó tả đối với tất cả những người chứng kiến. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường, cô gái đã quỳ gối và cầu hôn người yêu bằng những câu nói chân thành từ đáy lòng của mình.
"Tôi không thể sinh con với em nhưng tôi có nhà, mỗi tháng kiếm được 7000 nhân dân tệ, mỗi tháng chỉ xài 500 tệ, còn lại giao hết cho em giữ. Tôi hứa sẽ yêu em đến suốt đời…", cô gái nói với người yêu. 
Những câu nói này của cô gái không chỉ khiến người yêu rưng rưng mà những người chứng kiến cũng nghẹn lòng. Sau màn cầu hôn, 2 cô gái đã ôm nhau rồi bật khóc hạnh phúc trước những tràng pháo tay chúc mừng của người đi đường. Màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính này khiến ai nấy đều cảm động và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Bên dưới bài chia sẻ nhiều người đã để lại lời khen ngợi cho sự dũng cảm và sự chân thành của cặp đôi đồng tính nữ trên.
"Tình yêu hóa ra thật đơn giản, nhưng mấy ai làm được như cô gái này đâu. Chúc cả hai sống bên nhau thật hạnh phúc nhé"
"Nhìn hình ảnh cầu hôn thật đẹp biết bao. Hi vọng họ sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy".
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp