CEO Đại Nam gặp vấn đề về sức khỏe, còn nhắn nhủ fan điều quan trọng

Google News

Có lẽ đây là lần đầu tiên sau nhiều tháng livestream liên tục, nữ CEO Đại Nam tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại.

Thời gian vừa qua, CEO Đại Nam là cái tên làm "chao đảo" cộng đồng mạng khi liên tục nhắc tên hàng loạt nghệ sĩ, nhân vật có tầm ảnh hưởng xoay quanh việc không minh bạch trong quá trình kêu gọi thiện nguyện.

Không chỉ livestream "réo gọi" hàng loạt cái tên, CEO Đại Nam còn hát hò, giao lưu tâm sự hàng tá những chuyện trên trời dưới đất với fan. Nhiều người bất ngờ trước sức khỏe trời phú của nữ doanh nhân.

CEO Dai Nam gap van de ve suc khoe, con nhan nhu fan dieu quan trong

Tuy nhiên mới đây, bà chủ của khu du lịch nghìn tỷ đã khiến fan lo lắng khi lần đầu công bố tình trạng sức khỏe không được tốt của bản thân. 

Cụ thể trong buổi livestream, vợ ông Dũng "lò vôi" cho biết hiện tại đang bị ho, vậy nên xuyên suốt buổi nói chuyện, nếu có ho thì cũng mong người xem thông cảm bỏ qua.

Đây là lần hiếm hoi CEO Đại Nam tự tiết lộ tình trạng sức khỏe. Trước đó, công chúng chỉ biết bà bị ốm thông qua những thông báo của cô thư ký "triệu view", cũng là người thân cận của CEO.

CEO Dai Nam gap van de ve suc khoe, con nhan nhu fan dieu quan trong-Hinh-2

Mới đây, trên fanpage của trợ lý thân cận tên H.L, CEO Đại Nam đã đăng tải giấy mời làm việc từ cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an. 

Nội dung của giấy mời ghi rõ việc mời bà chủ Đại Nam lên làm việc về vấn đề liên quan đến "Đơn yêu cầu đề nghị xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng"  vào 14h ngày 19/10/2021.

CEO Dai Nam gap van de ve suc khoe, con nhan nhu fan dieu quan trong-Hinh-3

Tuy nhiên, nữ CEO Đại Nam tiếp tục thông báo rằng, bản thân bà đã hiện tại sức khỏe không tốt và có lịch hẹn livestream từ trước. Do đó, vợ ông Dũng "lò vôi" đã dời lại lịch làm việc với cơ quan chức năng vào thứ 5 ngày 21/10/2021. 

Theo Nhật Minh/ Saostar