6 tháng xới tung showbiz, kết quả bà Phương Hằng nhận được thế nào?

Google News

Bà Phương Hằng có những được mất riêng khi livestream công kích nhằm vào nghệ sĩ Việt trong 6 tháng qua. 

Trong livestream chiều tối ngày 12/9, bà Phương Hằng xác nhận đã viết tâm thư tuyên bố sẽ dừng livestream tố nghệ sĩ Việt về vấn đề từ thiện được công bố trước đó. Cụ thể, trong tâm thư, bà Hằng cho biết những gì bà muốn nói, muốn làm thì đã nói và đã làm.
Nữ doanh nhân cảm thấy rằng cuộc đấu này bà đã trải nghiệm đủ. “Kể từ thời điểm này, những người liên quan đến pháp lý thì hãy chờ pháp lý vào cuộc”, bà Hằng nhấn mạnh. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân này còn tuyên bố sẽ dừng quỹ thiện nguyện.
Trước khi viết tâm thư, bà Phương Hằng livestream bàn luận hàng loạt nghệ sĩ Việt trong livestream trong suốt nửa năm qua khiến showbiz náo loạn. Nghệ sĩ bị bà Hằng nhắm vào đầu tiên là Hoài Linh, sau đó là Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên.
6 thang xoi tung showbiz, ket qua ba Phuong Hang nhan duoc the nao?
 Bà Phương Hằng tố loạt sao Việt. Ảnh: Vietnamnet
Bà Hằng réo tên hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Chính vì vậy, các livestream của bà thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng, lượng người xem có thể lên đến hàng trăm nghìn. Ngoài “nổi như cồn”, bà Hằng còn được một lượng người ủng hộ.
Tuy nhiên, drama xới showbiz khiến bà Phương Hằng có thể sẽ phải đối diện với pháp luật khi bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện. Theo Mr Đàm, nam ca sĩ đang ráo riết tập trung cho vụ kiện bà Phương Hằng, nhấn mạnh quyết không thỏa hiệp.
Trước Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh cũng tuyên bố kiện bà Hằng vì bị công kích. Đầu tháng 7/2021, nữ ca sĩ chia sẻ rằng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã tiếp nhận đơn cô tố giác bị bà Hằng sử dụng mạng xã hội đăng thông tin vu khống, bôi nhọ.
Ngoài đơn tố giác của Vy Oanh và lời tuyên bố kiện của Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng còn đối mặt với một luồng ý kiến cho rằng bà cũng nên công khai sao kê từ thiện, đặc biệt sau khi một nhân vật tên N.H.K (làm nghề IT) tuyên bố có trong tay sao kê quỹ từ thiện của bà Hằng.
Trong livestream chiều ngày 12/9, bà Hằng khẳng định bà dừng câu chuyện drama không phải vì sợ N.H.K. Không ít người cho rằng màn livestream của bà Hằng cũng nên dừng lại vì đã quá ồn ào.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đấu bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc