Bà Phương Hằng "chốt kèo" kim cương, muốn thu tài sản của Mr Đàm

Google News

Bà Phương Hằng muốn tài sản của Đàm Vĩnh Hưng bị tịch thu để làm từ thiện nếu anh không thực hiện được các yêu cầu của bà trong 10 ngày.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống "ém" 96 tỷ tiền từ thiện, nữ doanh nhân đã livestream đáp trả vào chiều ngày 26/8. Mở đầu livestream, bà Hằng khẳng định sẽ “đấu” đến cùng với Đàm Vĩnh Hưng.
“Tôi sẽ đưa cho Đàm Vĩnh Hưng nhẫn kim cương nếu như làm được những yêu cầu mà tôi đưa ra. Nhưng nếu Đàm Vĩnh Hưng không thực hiện được, tôi muốn tài sản của Đàm Vĩnh Hưng được tịch thu để trả cho cộng đồng. Tôi sẽ chơi tất tay với Đàm Vĩnh Hưng”, bà nói.
Ba Phuong Hang
Bà Phương Hằng khẳng định chơi tất tay với Đàm Vĩnh Hưng. 
Ba Phuong Hang
 Bà Hằng livestream đáp trả Đàm Vĩnh Hưng.
Các yêu cầu của bà Phương Hằng gồm trong vòng 10 ngày, Đàm Vĩnh Hưng sao kê tài khoản từ thiện từ năm 2017 đến nay chứ không phải từ năm 2020 như Mr Đàm tự nói, làm rõ nghi vấn ăn tiền để đưa thí sinh vào một chương trình âm nhạc, đại diện cho một số nghệ sĩ từng kêu gọi từ thiện làm rõ sự minh bạch.
Ba Phuong Hang
 Yêu cầu chốt kèo của bà Phương Hằng.
"Hãy minh bạch trước công chúng đi, để lấy lại danh dự. Nếu Đàm Vĩnh Hưng không ăn chặn, tôi sẽ cho 1 viên kim cương. Kèo thơm đây. Cộng đồng mạng hãy làm giám khảo cho cuộc chơi này", bà Hằng nhắn nhủ đến Đàm Vĩnh Hưng.
Trước những yêu cầu của bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng chưa có động thái mới. Trước đó, khi bà Hằng thông báo livestream đáp trả, Mr Đàm thông báo có cuộc giao lưu trực tuyến vào tối nay. Không rõ trong buổi giao lưu này, Đàm Vĩnh Hưng có lên tiếng về ồn ào với bà Phương Hằng hay không.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FBNV


Thu Cúc