Chàng trai bán hoa khoe ngực trần gây sốt MXH

Google News

Chàng thanh niên bán hoa này đã khiến các chị em phát cuồng vì ngoại hình đẹp mê mẩn không khác gì diễn viên nổi tiếng.

Cheng Fan, đã ngoài 30 tuổi nhưng sở hữu gương mặt trẻ trung cùng thân hình cao to, vạm vỡ. Chàng thanh niên bán hoa này đến từ Đài Loan (Trung Quốc) và bắt đầu trở nên nổi tiếng nhờ những bức hình ở trong cửa hàng hoa.

Loạt hình ảnh Cheng Fan chăm chút cho từng bông hoa và để lộ bắp tay săn chắc cùng diện mạo cao ráo, nam tính đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của các khách hàng nữ. Rồi sau đó, danh tính và hình ảnh của người đàn ông được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Khi Cheng Fan cởi bỏ lớp áo ra, anh khiến bao cô gái mê mẩn bởi vóc dáng quyến rũ cùng cơ bụng chuẩn 6 múi. Thật hiếm có chàng trai làm ở cửa hàng hoa nào lại có vẻ ngoài hấp dẫn đến như vậy.

Chang trai ban hoa khoe nguc tran gay sot MXH

Chàng trai bán hoa khoe vóc dáng cuốn hút.

Theo những gì mà Cheng Fan chia sẻ trên trang cá nhân thì anh đang là chủ sở hữu của một cửa hàng hoa. Anh từng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật London, Anh. Ngoài là chủ cửa hàng bán hoa, Cheng Fan còn là người mẫu, diễn viên và mới đây anh cũng đã cho ra mắt MV ca nhạc riêng. Chủ đề xoay quanh những rung động của người đàn ông khi đến một đất nước xa lạ với nhiều cảm xúc hỗn độn.

Được biết, anh đã đến Đức để quay MV với những góc cảnh đẹp mê ly. Đặc biệt, để thực hiện những cảnh quay lột tả được nét đẹp của mình, Cheng Fan đã cố gắng giảm cân, chỉ ăn salad qua ngày để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Chang trai ban hoa khoe nguc tran gay sot MXH-Hinh-2

Chàng trai bán hoa này là một người rất đa tài.

Nhiều người nghĩ rằng, con đường nghệ thuật của Cheng Fan khá suôn sẻ với ngoại hình hấp dẫn nhưng trên thực tế thì không phải như vậy. Theo nhiều trang tin xứ Trung, người đàn ông từng bị công ty môi giới lừa đảo để chụp ảnh nóng trong thời kỳ mới chập chững bước vào làng giải trí. Anh cũng từng bị một đạo diễn quấy rối khi đang thảo luận về một kịch bản.

Cheng Fan từng tỏ ra bi quan về con đường phát triển trong tương lai của mình. Thế nhưng về sau, anh đã suy nghĩ theo hướng tích cực và dần tìm lại niềm đam mê nghệ thuật của mình. Cho tới thời điểm hiện tại, anh là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang tin tưởng và lựa chọn làm đại diện hình ảnh cho mình.

Về đời sống cá nhân, Cheng Fan hoàn toàn giữ kín trên truyền thông. Ở Instagram cá nhân, người đàn ông này chủ yếu đăng tải những bộ hình thời trang cá tính cùng công việc ở cửa hàng hoa khiến bao người mê mẩn.

 

Theo Ngọc Linh/Người đưa tin