Chồng bảo vệ nhân tình, đuổi vợ về nhà khi bọ bắt quả tang

Google News

Người vợ và con gái liên tục yêu cầu cô nhân tình trẻ đi xuống dưới phòng khách nói chuyện phải trái, nhưng đáp lại 2 mẹ con là thái độ ngông nghênh, thậm chí, cô nhân tình còn ra điều kiện ngược.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh vợ và con gái bắt quả tang chồng cùng cô nhân tình trẻ ngay tại căn phòng ngủ của hai vợ chồng.
Qua đoạn clip ghi lại có thể thấy người chồng khá lớn tuổi, cô nhân tình còn rất trẻ. Sự việc được người đăng tải clip cho biết diễn ra ở khu vực chợ đầu mối TP. Thanh Hóa.
Khi phát hiện sự việc, người vợ vô cùng tức giận nhưng không lao vào đánh đập mà chỉ lớn tiếng chửi cô nhân tình: “Cô là gì trong cái nhà này, cô làm tan nát biết bao nhiêu gia đình rồi cô biết không?”. Cũng theo lời người vợ, trước đó, cô nhân tình này và ông chồng đã “mây mưa” trong căn phòng trên tầng 2 của gia đình.
Chong bao ve nhan tinh, duoi vo ve nha khi bo bat qua tang
Cô nhân tình ngồi vuốt tóc, rung đùi rất bình tĩnh… 
Người vợ và con gái liên tục yêu cầu cô nhân tình trẻ đi xuống dưới phòng khách để nói chuyện phải trái, nhưng đáp lại 2 mẹ con là thái độ ngông nghênh, thậm chí, cô nhân tình còn ra điều kiện ngược lại với 2 mẹ con chị này rằng: “Chị cứ đi xuống đi rồi tôi xuống”, sau đó ngồi rung đùi, vuốt tóc rất ung dung, bình tĩnh.
Đáng nói là người chồng lại đứng ra bênh vực cô nhân tình, đuổi 2 mẹ con ra khỏi căn phòng, đồng thời, ngăn cản không cho 2 mẹ con đến gần cô nhân tình trẻ.
Trong lúc tức giận, người vợ lớn tiếng nói: “Tôi với anh chưa li dị xong thì cô kia không có quyền ở trong căn phòng này. Cô ta chẳng có quyền gì cả, tôi mới là người có quyền trong căn nhà này”.
Người vợ tiếp tục hỏi: “Cô này là cô nào? Ông đã cưới nó chưa, nó có phải là vợ ông không?”, người chồng mới đuối lý và không nói được gì thêm.
Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, bên cạnh những ý kiến bênh vực và cảm thông với nỗi khổ tâm của người vợ, rất nhiều ý kiến khác tỏ ra bức xúc với việc làm của người chồng và cô nhân tình trẻ.
Thành viên Hương Giang viết: “Ôi cô bồ nhí, trơ trẽn đến thế là cùng, cặp kè với chồng người khác, bị bắt tận tay thế mà ngồi vuốt tóc, rung đùi trông có “thần thái” quá cơ. Thời đại gì vậy, thời đại bồ bịch lên ngôi hả?”.
Tuấn Lê viết: “Chịu ông chú đấy, già cả rồi mà vẫn ham hố quá nhỉ, dắt cả bồ về nhà thì đến là chịu thua”.
“Nghe qua câu chuyện có vẻ như cặp vợ chồng đã lục đục từ trước, chuẩn bị li dị rồi. Thế nhưng, vợ chồng mới khúc mắc với nhau mà đã dắt nhân tình về nhà, khó lòng mà chấp nhận”, Khanh Mỹ viết.
Một thành viên khác bình luận: “Người vợ đánh ghen văn minh thế, không lao vào đánh đấm như các vụ khác. Đấy các chị em cứ học hỏi nhé, khỏi phải mệt người lại không dính dáng đến pháp luật, cảm thấy không ở được nữa thì li dị vậy“.
Theo Yến Nguyễn/Saostar