Chồng đi chơi gọi không về, vợ đóng cổng rồi hành động không ngờ

Google News

Quá tức giận với việc chồng đi chơi về khuya, nhiều lần gọi vẫn chưa trở về, người vợ đã quyết định khóa cửa cổng lại. Tuy nhiên, hành động tiếp đó của người vợ càng khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn.

Mới đây, trên một fanpage xuất hiện đoạn clip ghi lại cách xử lý chồng đi chơi về muộn của một chị vợ, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, người chồng đi chơi về khuya, dù cho vợ nhiều lần gọi điện nhưng không được. Tức giận trước thái độ này của chồng, người vợ liền ra khóa cửa cổng lại và quyết định không đợi chồng nữa.

Chong di choi goi khong ve, vo dong cong roi hanh dong khong ngo
Sau nhiều lần gọi chồng đi chơi trở về vì đã quá khuya, vợ quyết định không đợi nữa và ra khóa cổng lại. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên đây chưa phải là hành động khiến dân tình chú ý, theo đó, điều khiến dân tình phải ngạc nhiên chính là hành động quăng chìa khóa ra ngoài không trung một cách dứt khoát. 

Chong di choi goi khong ve, vo dong cong roi hanh dong khong ngo-Hinh-2
Khóa cửa cổng xong, người vợ quyết định quăng luôn chìa khóa ra ngoài không trung. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi xuất hiện đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng và thu về hơn 12 triệu lượt xem. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với sự giận dữ của người vợ, bởi lẽ, việc đợi chồng đi chơi về khuya quả không mấy dễ chịu. Không những vậy, nhiều ông chồng mặc cho vợ gọi về 5 lần 7 lượt vẫn ngó lơ thì việc người vợ có hành động như đoạn clip là hoàn toàn dễ hiểu. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò xem phản ứng của người chồng sẽ thế nào sau khi bị nhốt ngoài cổng khi đi chơi về khuya? Liệu rằng, anh chồng còn tái phạm ở những lần tiếp theo hay không?

Theo Phương Linh/ Saostar