'Chồng nhà người ta': Bế con cho vợ ăn cỗ, tối về giặt 2 chậu đồ

Google News

Một cô vợ đã tự hào khoe người chồng tâm lý, yêu thương khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Nhiều người đàn ông nghĩ rằng, việc kiếm được nhiều tiền sẽ khiến cho vợ hạnh phúc. Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ lại cảm thấy hạnh phúc với những sự quan tâm đơn giản đến từ đời sống hàng ngày.

Mới đây, một cô vợ đã chia sẻ lại khoảnh khắc chồng bế con giúp vợ trong mâm cỗ: "Chồng mình đây mọi người ơi. Đi ăn cỗ bao giờ cũng nhận phần trông con để vợ ăn cho thoải mái (con mình 6 tháng). Mẹ đẻ mình bảo, “có phúc mới lấy được thằng chồng biết thương vợ như vậy”.

Mình chả biết có phúc không cơ mà nay nhà hỏng máy giặt, quần áo ùn 2 chậu mình định đi giặt thì ngồi trong nhà quát ra: “Tôi lấy cô về giặt quần áo à". Biết là anh quát vui vì không muốn vợ khổ thế là anh đi giặt hết 2 chậu đồ luôn. Có lúc hâm hâm lên cũng đáng yêu phết. À bọn mình yêu nhau được 7 năm thì cưới, yêu từ hồi chơi avatar cơ".

'Chong nha nguoi ta': Be con cho vo an co, toi ve giat 2 chau do

'Chong nha nguoi ta': Be con cho vo an co, toi ve giat 2 chau do-Hinh-2

Đi ăn cỗ, chồng bế con cho vợ ăn thoải mái. Về nhà giặt hộ vợ hai chậu đồ.

Phía dưới, nhiều chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Chồng nhà người ta chưa bao giờ để vợ người ta thất vọng", "Ước mơ đơn giản", "Góc hi vọng", "Đơn giả chỉ mong được chồng thương", "Chồng nhà người ta không làm mình thất vọng", "Phụ nữ sướng khổ hơn nhau là ở tấm chồng"....

'Chong nha nguoi ta': Be con cho vo an co, toi ve giat 2 chau do-Hinh-3

'Chong nha nguoi ta': Be con cho vo an co, toi ve giat 2 chau do-Hinh-4

'Chong nha nguoi ta': Be con cho vo an co, toi ve giat 2 chau do-Hinh-5

Cư dân mạng cho rằng, "chồng nhà người ta" không bao giờ làm chị em thất vọng.

Theo Thu Trang/Công Lý XH