“Thần tiên tỷ tỷ” bị tố cướp chồng người ta khi vợ mang thai

Google News

Đây là lần thứ 2 Trương Mông trở thành tâm điểm chú ý khi đi giật chồng người khác.

Vừa bị Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Trương Manh "cà khịa" trong một cuộc phỏng vấn, "thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông lại có màn chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hiện tại của cô. Theo đó, người đẹp này công khai đã có bạn trai người Hàn trên trang cá nhân.
“Than tien ty ty” bi to cuop chong nguoi ta khi vo mang thai
 Trương Mông khoe bạn trai là nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Eun Sung.
Cụ thể, nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Eun Sung vừa đăng dòng trạng thái: "Anh muốn đi dạo với em ngày nắng, che ô cho em ngày mưa". Sau đó, Trương Mông đã chia sẻ lại và viết: "Anh là chàng trai mạnh mẽ, cũng là hoàng tử bé của em".
“Than tien ty ty” bi to cuop chong nguoi ta khi vo mang thai-Hinh-2
Trương Mông và Kim Eun Sung dính nghi vấn hẹn hò từ lâu.
Đây được coi là hành động xác nhận chuyện hẹn hò của Trương Mông và Kim Eun Sung. Trước đó, cặp đôi từng dính tin đồn tình cảm từ đầu năm vừa rồi. Cặp đôi bị bắt gặp dùng đồ đôi và ở chung phòng thông qua bức ảnh mà họ chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đến giờ cả hai mới chịu thừa nhận đang tìm hiểu.
“Than tien ty ty” bi to cuop chong nguoi ta khi vo mang thai-Hinh-3
 Ngô Hựu Huyên là vợ giấu kín của Kim Eun Sung?
Bất ngờ nhất là ngay sau bài đăng, truyền thông lại đặt dấu chấm hỏi về cuộc sống cá nhân của Kim Eun Sung. Cụ thể, có thông tin cho biết nam ca sĩ này từng kết hôn và người phụ nữ của anh hiện đang mang bầu. Trương Mông dính nghi vấn lần thứ 2 là kẻ giật chồng.
Theo đó, Kim Eun Sung và nữ nghệ sĩ Ngô Hựu Huyên đã bên nhau suốt 14 năm nay. Họ đã bí mật kết hôn và Ngô Hựu Huyên đang mang thai. Hiện tại, Trương Mông và Kim Eun Sung chưa có chia sẻ gì về thông tin trên mặt báo.
“Than tien ty ty” bi to cuop chong nguoi ta khi vo mang thai-Hinh-4
 Trương Mông từng giật chồng của đàn chị Lưu Vũ Hân.

“Than tien ty ty” bi to cuop chong nguoi ta khi vo mang thai-Hinh-5
 Trương Mông từng là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng khán giả.

“Than tien ty ty” bi to cuop chong nguoi ta khi vo mang thai-Hinh-6
 Sự nghiệp của cô tụt dốc sau khi trở thành kẻ thứ 3.
Trước đó, Trương Mông từng dính scandal cướp chồng của đàn chị Lưu Vũ Hân. Cụ thể, năm 2015, Lưu Vũ Hân tố Trương Mông giật chồng. Những hình ảnh tình tứ của Trương Mông và chồng Lưu Vũ Hân được công khai trên mạng. Sau đó, Trương Mông thừa nhận mối quan hệ bất chính và phải xin lỗi Lưu Vũ Hân. Kể từ sau đó sự nghiệp của cô bắt đầu xuống dốc.
Trương Mông sinh năm 1988, từng được coi là một trong những "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí vì nhan sắc và tài năng. Đáng tiếc, cô lại đánh mất hình ảnh vì trở thành "tiểu tam". Nhiều người thấy tiếc cho nhan sắc nổi tiếng một thời này.
Theo Sam Sam/ Sina (thoidaiplus.giadinh.net.vn)