Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/7/2023: MU nhắm tiền đạo khiến Ronaldo dự bị

Google News

MU nhắm tiền đạo khiến Ronaldo phải dự bị tại Bồ Đào Nha. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

MU nhắm tiền đạo khiến Ronaldo phải dự bị tại Bồ Đào Nha
Theo nhà báo Rudy Galetti, Man United đang thể hiện sự quan tâm của mình đối với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica. Động thái này được đưa ra sau khi Atalanta từ chối lời đề nghị mới nhất của Quỷ đỏ cho Rasmus Hojlund và yêu cầu một mức giá khó tin.
Chuyen nhuong bong da hom nay 17/7/2023: MU nham tien dao khien Ronaldo du bi
Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Ramos khi anh đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 102 triệu bảng. Dự kiến, Man United sẽ đưa thêm một vài cầu thủ vào thương vụ này để giảm mức giá xuống.
Arsenal có động thái chia tay 3 cầu thủ
Sau 2 trận giao hữu với kết quả hòa trước Watford và Nurnberg, dàn sao của Arsenal đã nhanh chóng di chuyển sang Mỹ để tham dự tour du đấu mùa hè. Thế nhưng, Nicolas Pepe, Albert Sambi Lokonga và Cedric Soares không có tên trong danh sách này.
Chelsea đón sao trẻ Brazil
Trang chủ của Chelsea chính thức xác nhận rằng họ đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Angelo Gabriel đến từ Santos. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi sẽ gia nhập The Blues với mức giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, anh sẽ được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Scott McTominay có thể ra đi với 1 điều kiện
Theo MEN, Man United sẽ để Scott McTominay ra đi nếu nhận được lời đề nghị ít nhất là 15 triệu bảng. Tiền vệ người Scotland đang được West Ham quan tâm. Búa tạ muốn chiêu mộ cả anh và Harry Maguire cùng một lúc.
Thiên Anh