Cô dâu 62 tuổi vào Đồng Nai chia sẻ kinh nghiệm tình yêu

Google News

Mới đây, cuộc hội ngộ của 'cô dâu 62 tuổi' và 'cô dâu 65 tuổi' đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Sau đám cưới gây nhiều ồn ào của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) - Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng thì thời gian gần đây, dân tình lại tiếp tục xôn xao trước câu chuyện tình yêu của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc 24 tuổi tại Đồng Nai.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu

Cô dâu Thu Sao và “chồng trẻ” Hoa Cương.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-3

Cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ người ngoại quốc

Mới đây, trên trang cá nhân, “cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ 26 tuổi” gây bất ngờ khi đăng tải clip chia sẻ về cuộc hội ngộ với “cô dâu 65 tuổi”. Cụ thể, cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương cho biết mình đã lặn lội đường xa vào Đồng Nai gặp “cô dâu 65 tuổi” để trò chuyện và tâm sự.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-5

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-6

Với kinh nghiệm của người đi trước, chị Thu Sao dành nhiều lời khuyên cho “cô dâu 65 tuổi”: “Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy. Nay mình đến để tiếp sức cho bạn vượt qua, hãy cố gắng cái gì rồi cũng qua đi, đây là cơ duyên của mình mà. Chúc chị thật vui và hạnh phúc để mọi người nhìn thấy đây là tình yêu đích thực”.

Có lẽ vì gặp hoàn cảnh giống nhau nên “cô dâu 62 tuổi” và “cô dâu 65 tuổi” nhanh chóng tỏ ra thân thiết như chị em dù mới lần đầu gặp mặt. Bên cạnh đó, hai cặp đôi còn tổ chức đi chơi và ăn uống cùng nhau.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-7

Hai cô dâu tỏ ra rất thân thiết dù lần đầu gặp mặt.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-9

Ngay sau đó, cuộc gặp gỡ của 2 cặp vợ chồng “đũa lệch” này nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc, số khác lại cho rằng “hai cô dâu” này đang cố ý tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-10

Dân mạng cho rằng cô dâu 62 tuổi đang tạo sự chú ý.

Được biết, “cô dâu 65 tuổi” tên là Nguyễn Thị Hoa, ở xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai và chồng là anh Aziz Ur Rehman, 24 tuổi, quốc tịch Pakistan. Hai người đã đăng ký kết hôn vào tháng 3/2020 sau 2 năm quen biết nhau và hiện tại đang chung sống tại nhà chị Hoa ở tỉnh Đồng Nai.

Co dau 62 tuoi vao Dong Nai chia se kinh nghiem tinh yeu-Hinh-12

Theo Dung Nguyễn/Saostar