Cô gái bị bạn trai chia tay vì ăn hết nửa cân chân gà

Google News

Một cô gái đã bị bạn trai chia tay vì ăn quá nhiều chân gà. Chàng trai này cho rằng, cô gái không biết suy nghĩ cho tương lai, ích kỷ.

Khi yêu, có những chàng trai thường xuyên đưa bạn gái đi ăn uống. Tuy nhiên, có một số anh chàng lại chê bạn gái ăn quá nhiều, không tiết kiệm.

Mới đây, một cô gái đã bị bạn trai chia tay vì ăn hết nửa kg chân gà: "Ở đây có chị nào nghiện các món chân gà giống em không ạ, chân gà rang, nướng, ngâm, lắc... em đều rất thích và ăn được rất nhiều.

Hôm nay người yêu em đến chơi, em mới trổ tài làm chân gà lắc xả, tắc, dầm xoài cho bạn trai em ăn. Em làm 1kg chân gà, làm xong thì 2 đứa ngồi xem phim ăn, em ăn có lúc là hết một nửa, bạn trai em mới nói:

- Ăn khoẻ thế

- Ăn nhiều thế

- Ăn nhanh thế

Em mới nói, bình thường em ăn hết 2kg một lúc chứ ăn nhiêu đó là còn ít á. Thế rồi anh ý nói một hồi, nào là bảo em phải ăn ít lại, không nên ăn vặt nhiều, tốn kém, chỉ nên ăn cơm thôi, đi làm có tiền phải tiết kiệm để sau này còn lấy nhau, còn có tiền mà trả nợ đám đất nhà anh ấy mới mua cho anh ấy. Sau này em lấy anh ấy phải có trách nhiệm trả số nợ đấy cùng anh ấy. Phải tiết kiệm tiền, ăn món này phải tốn 200-300 nghìn một lần, ăn như vậy thì tiền đâu mà để ra, chỉ nên ăn mình cơm với thức ăn thôi, không được ăn vặt lung tung nữa.

Nghe xong em hơi choáng, em với anh ấy có nói đi nói lại giữa việc làm ra tiền và tiêu tiền. Thế rồi anh ấy vùng vằng bỏ đi, em cũng không níu kéo hay gì hết, vì em cũng đang rất bực.

Một tiếng sau thì anh ý gọi cho em, em tưởng gọi để nịnh em, xin lỗi em. Ai ngờ anh ý bảo chia tay, lý do là vì em không biết suy nghĩ cho tương lai, ích kỷ, không biết tính toán. Anh ý không muốn lấy một đứa không khôn ngoan làm vợ.

Nói xong anh ý tắt máy rồi chặn luôn facebook, zalo của em. Em cũng buồn nhưng cũng kệ thôi. Giờ chưa cưới đã vậy, cưới xong thì sống sao. Thôi thì em lại độc thân vậy, thích ăn gì thì ăn, thích ngủ đến mấy giờ thì ngủ, chả phải lo cái gì hết".

Co gai bi ban trai chia tay vi an het nua can chan ga

Co gai bi ban trai chia tay vi an het nua can chan ga-Hinh-2

Cô gái bị bạn trai chia tay vì ăn hết nửa kg chân gà.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Thôi thì tôi xác định ế, ăn cả cân", "Hên quá, cả nhà chồng mình đều thích ăn", "Có nửa cân mà cũng kêu. Mình ăn có vài cân một lúc mà chồng bảo sao em ăn ít thế", "Quá may mắn, nhờ chân gà xả tắc mới biết lòng người. Nhắc lại thèm"... nhiều cư dân mạng viết.

Co gai bi ban trai chia tay vi an het nua can chan ga-Hinh-3

Co gai bi ban trai chia tay vi an het nua can chan ga-Hinh-4

Co gai bi ban trai chia tay vi an het nua can chan ga-Hinh-5

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội