Cô gái bị lên án vì nướng thú cưng để sống ảo

Google News

Một thiếu nữ người Brazil bị chỉ trích gay gắt vì sống ảo khi cho chú chuột lang của mình vào lò nướng, sau đó quay video để đăng lên mạng xã hội.

Nghe theo lời một vài người bạn, vì sống ảo Vitoria Muller (16 tuổi, đến từ Brazil) đã cho thú cưng - một chú chuột lang - vào lò vi sóng để nướng. Vừa hành hạ thú cưng, Vitoria vừa quay clip để đăng lên trang cá nhân.
Thiếu nữ ngay lập tức bị dân mạng chỉ trích vì hành động tàn ác. Người dùng Twitter thậm chí lập hẳn một chiến dịch lên án cô gái 16 tuổi với hashtag #punishmentforVitoria (Trừng phạt Victoria).
Co gai bi len an vi nuong thu cung de song ao
Chân dung cô gái đang bị dân mạng chỉ trích nặng nề vì cho thú cưng vào lò vi sóng. Ảnh: Daily Mail.
"Cô ta làm vậy chỉ muốn có thêm nhiều người theo dõi thôi", tài khoản Larissa Dias nhấn mạnh.
Rosie đồng tình: "Chỉ vì mấy cái like (thích), Victoria Muller đã nướng chú chuột lang”. Trong khi đó, Katherine Baxter tự hỏi: “Đây là loại người gì vậy?”.
Trước cơn bão đay nghiến không có dấu dừng lại của cư dân mạng, Victoria đã khóa tài khoản mạng xã hội.
Theo Daily Mail, cha của thiếu nữ đã dẫn con gái tới gặp chính quyền địa phương để giải thích về hành động tàn nhẫn. Bên cạnh đó, cô cũng phải xin lỗi vì hành vi đáng xấu hổ của mình.
"Con gái tôi mới bị trừng phạt vì hành động ngớ ngẩn. Con chuột lang vẫn ổn. Thay mặt gia đình, tôi xin lỗi. Chúng tôi sẽ chăm sóc các con vật nuôi trong nhà, không bao giờ để chuyện tương tự xảy ra nữa", ông Muller cho hay.
Bên cạnh đó, các nhà chức trách cũng đã tịch thu con vật và chuyển nó đến một phòng khám thú y.
Mặc dù vậy, dân mạng dường như vẫn không tha thứ cho thiếu nữ 16 tuổi sống ảo. "Tôi rất tiếc nhưng với tôi, một lời xin lỗi là không đủ", Jen Scantland viết trên Twitter.
Theo Phương Thảo/Zing