Cô gái tố bị sàm sỡ ở bến xe Mỹ Đình, hô hoán không ai giúp

Google News

Để đề phòng, cô gái này đã mặc áo phông, quần bò và sử dụng khẩu trang nhưng vẫn không tránh khỏi việc trở thành nạn nhân của quấy rối nơi công cộng.

Chiều 18/6, Nguyễn Thị Minh Ngọc đi xe từ Hà Nội về quê. Tại bến xe khách Mỹ Đình, 9X bị một nhóm thanh niên chọc ghẹo và có hành vi sàm sỡ.
Khi đi vào lối phụ cạnh cổng chính ở đường Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm), cô bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người, tầm 30 tuổi lôi kéo.
Co gai to bi sam so o ben xe My Dinh, ho hoan khong ai giup
Minh Ngọc cho biết bến xe Mỹ Đình từ trước đến nay có nhiều cò xe. Ảnh minh họa: Văn Chương. 
"Có một người đàn ông hỏi đi Sapa không, đang vội nên tôi trả lời 'em không đi' và tiến thẳng đến quầy mua vé", Ngọc kể, "đúng lúc ấy, tôi cảm thấy có người sờ vào vòng ba của mình".
Sau khi bị "đụng chạm", Ngọc hét vào nhóm thanh niên: "Anh làm cái gì đấy, vô duyên thế!".
Trái với thái độ tức giận của cô, những người này cười với vẻ hả hê, thích thú. Những người xung quanh cũng không có phản ứng gì trước tiếng la hét.
"Họ trêu ghẹo, có người còn kéo tay tôi lại", Ngọc bức xúc nhớ lại.
Chia sẻ với Zing.vn, cô gái cho biết không tố cáo việc này với công an hay nhà xe vì không biết nhóm thanh niên đến từ đâu. Mặt khác, vì đang khá vội, cô không kháng cự hay tiếp tục đôi co.
Câu chuyện được Minh Ngọc được chia sẻ trên một diễn đàn và nhận được sự quan tâm của dân mạng.
Trước đó, hành vi sàm sỡ, quấy rối nơi công cộng cũng từng diễn ra trên các chuyến xe khách. Ngày 10/6, Hoàng Phương (tên đã đổi do nhân vật không muốn tiết lộ danh tính) tố bị nhân viên nhà xe Quang Minh chạy tuyến Ninh Bình - Hải Phòng quấy rối.
Tối 5/6, một cô gái 20 tuổi đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM). Trên chuyến xe này, cô bị nam nhân viên hãng xe "giở trò đồi bại" ít nhất ba lần.
Theo Lê Ngọc/Zing News