Dân mạng phẫn nộ yêu cầu xử lý cô giáo tát học sinh 231 cái

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc cô giáo tát học sinh 231 cái vừa qua trở thành chủ đề nóng trên MXH và được nhiều người quan tâm, bên cạnh đó dân mạng cũng gửi đi sự bức xúc của mình về hành vi của nữ giáo viên nói trên.

Mới đây trên MHX, xuất hiện thông tin về vụ việc cô giáo tát học sinh tới 231 cái và hậu quả sau trận đòn dã man từ bạn và cô giáo chủ nhiệm mình, em N. mặt mũi tím sưng, tinh thần hoảng loạn, không nói được nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Cụ thể vụ việc xảy ra ở lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh - huyện Quảng Ninh - Quảng Bình và người gây ra vụ cô giáo tát học sinh 231 cái có tên Nguyễn Thị Phương Thủy giáo viên chủ nhiệm của lớp.
Dan mang phan no yeu cau xu ly co giao tat hoc sinh 231 cai
 
Cụ thể cô Thủy đã quy định của lớp nếu học sinh nào làm làm mấy điểm thi đua sẽ bị mỗi bạn trong lớp tát 10 cái vào má và bạn nào không tát hoặc tát nhẹ sẽ bị tát ngược lại. Hôm xảy ra vụ việc, học sinh N bị các bạn trong lớp mách là nói tục, chửi mẹ bạn bên cạnh và bị ghi tên vào sổ của đội Cờ đỏ. Quá nóng giạn cô Thủy đã gọi N ra ngoài và cho 23 học sinh của lớp tát mỗi người 10 cái.
Ngay sau thông tin vụ việc giáo viên tát học sinh được đăng tải trên MXH đã nhận được sự phẫn nộ đến từ CĐM, đang phần các dân mạng đều cho rằng, cô giáo này đã vi phạm nghiêm trọng phẩm chất của một nhà giáo và làm xấu đi nặng nề hình ảnh của ngành giáo dục.
Cụ thể chia sẻ dưới bài chia sẻ, nickname Hà Thành bình luận: "Không thể hiểu nổi, quy định là để giữ trật tự cho lớp học nhưng mang bạo lực vào học đường là điều không thể chấp nhận được. Cô Thủy nên bị kỉ luật và đuổi ra khỏi ngành giáo dục".
Dan mang phan no yeu cau xu ly co giao tat hoc sinh 231 cai-Hinh-2
 
Còn nickname Minh Tuấn thì chia sẻ rằng: "Cô giáo chứ không phải côn đồ. Con người ta dứt ruột đẻ ra xước xát một chút thôi cũng khiến mất ăn mất ngủ. Đằng lại tát con người ta 231 cái đến phải nhập viện. Cô giáo hãy làm tốt nhiệm vụ giáo dục chứ đừng nên mang đòn tù vào lớp học".
Bên cạnh sự việc trên cô Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh, cho biết cô Nguyễn Thị Phương Thủy là giáo viên dạy môn Toán và công nghệ của nhà trường. Hiện Ban giám hiệu nhà trường cũng đã họp để giải quyết vụ việc. Trước mắt sẽ đình chỉ công tác giảng dạy của cô Thủy và sẽ xử lý kỷ luật cho phù hợp.

Cô giáo phạt tát học sinh 231 cái vì áp lực thi đua - Nguồn: Youtube

Thiên Anh