Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Hong Kong (Trung Quốc): Vắng bóng Tiến Linh

Google News

Chiều ngày 12/6, HLV Troussier đã đưa ra danh sách 30 cái tên sẽ cùng ông tham gia trận giao hữu trong tuần đấu FIFA Days với đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc).

Sau 5 ngày tập luyện, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam mang đến nhiều thông tin cho HLV Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp dần nhìn nhận được năng lực của các cầu thủ và điều quan trọng nhất là mức độ thích nghi của họ với chiến thuật mới.
Chiều ngày 12/6, HLV Troussier đã đưa ra danh sách 30 cái tên sẽ cùng ông tham gia trận giao hữu trong tuần đấu FIFA Days với đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc).
Danh sach doi tuyen Viet Nam dau Hong Kong (Trung Quoc): Vang bong Tien Linh
 Danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc) của đội tuyển Việt Nam.
Đáng chú ý, trong bản danh sách rút gọn nơi hàng hậu vệ, HLV Troussier đã gạt đi những cái tên từng gây chú ý lớn như trung vệ Schmidt Adriano (Topenland Bình Định), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Hồng Duy (Nam Định). Loại những cái tên thành danh dưới triệu đại HLV Park Hang Seo, HLV Troussier lại giữ lại Phan Tuấn Tài (Viettel), cầu thủ trẻ thời gian qua gây tranh cãi khi mắc một số sai lầm nghiêm trọng trong các giải đấu của U22, U23 Việt Nam thời gian qua như Doha Cup hay cả SEA Games 32.
Còn ở hàng tiền vệ, HLV Troussier giữ nguyên 11 cầu thủ trong danh sách triệu tập sơ bộ. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh... trong danh sách mới nhất, còn có những cái tên mới cứng lần đầu được lên tuyển như Trương Tiến Anh (Viettel) Lê Phạm Thành Long, Lâm Ti Phông (Đông Á Thanh Hóa) hay Trọng Long (Công An Hà Nội).
Bất ngờ nhất trên hàng công, HLV Troussier đã loại bỏ Tiến Linh và thay vào đó là Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội) và CLB có hiệu suất tốt tại V-League trong màu áo CLB HAGL là Đinh Thanh Bình. Những cái tên còn lại gồm 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Công Phượng Văn Toàn và các chân sút đang thi đấu trong nước như Nhâm Mạnh Dũng, Tuấn Hải.
Tuy nhiên, Schmidt Adriano (Topenland Bình Định), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Hồng Duy (Nam Định) hay Tiến Linh (B.Bình Dương) vẫn còn cơ hội khi 5 ngày sau trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc), đội tuyển Việt Nam còn trận giao hữu với đối thủ đến từ Tây Á là Syria trên SVĐ Thiên Trường - Nam Định.
Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào tối ngày 12/6 trước khi di chuyển xuống Hải Phòng để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) vào 19h30 ngày 15/6 tới.
Thiên Anh