Đỗ Thị Hà tung ảnh đáp trả việc bị gọi là "Hoa hậu quê mùa"

Google News

Màn đáp trả vô cùng khéo léo và thông minh của Đỗ Thị Hà đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

Là một trong số ít những nàng Hậu sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, mọi động thái của Đỗ Thị Hà hậu đăng quang đều khiến công chúng phải để mắt đến. Sau khi chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vì nhan sắc thăng hạng và thường xuyên tham gia các hoạt động có ý nghĩa.

Vốn được sinh ra tại một vùng quê nghèo, Đỗ Thị Hà nhanh chóng ghi điểm với giám khảo trong quá trình tham gia cuộc thi bởi nét mộc mạc từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, ngoài những lời khen dành cho vẻ ngoài trong sáng của nàng Hậu thì một số thành phần lại gọi cô với biệt danh khá khó nghe là "Hoa hậu quê mùa".

Do Thi Ha tung anh dap tra viec bi goi la

Hình ảnh trong trẻo của Đỗ Thị Hà vào thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nàng Hậu đã khiến dư luận bất ngờ bởi màn đáp trả cực khôn khéo. Cụ thể, khi bị hỏi: "Sao giờ vẫn có nhiều người gọi chị là "Hoa hậu quê mùa"vậy ạ?", Đỗ Thị Hà đã lập tức trả lời một câu vô cùng thông minh: "Hi, vì chị sinh ra ở quê mà em, em thấy không, đồng ruộng, ao vườn nè". Chưa kể, cô còn đăng kèm hình ảnh cách đây 8 năm của mình. Trong ảnh, người đẹp vẫn đang là một cô bé sở hữu nước da đen nhẻm, tuy nhiên những đường nét trên gương mặt lẫn nụ cười đều vô cùng thu hút.

Do Thi Ha tung anh dap tra viec bi goi la

Pha đáp trả khéo léo của nàng Hậu đã ghi điểm với cộng đồng mạng.

Động thái của Đỗ Thị Hà nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Có thể thấy, nàng Hậu đã không ngần ngại phản pháo lại những bình luận ác ý, hơn nữa lại còn dùng hành động lẫn ngôn từ rất "Hoa hậu" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Do Thi Ha tung anh dap tra viec bi goi la

Hậu đăng quang, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc.  

Theo Anh Thư/Công lý & Xã hội