Đội tuyển Việt Nam nhận thêm động lực trước vòng loại World Cup 2026

Google News

Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã nhận thêm tài trợ của nhãn hàng trước ngày tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 với Indonesia.

Trước ngày tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 với Indonesia, sáng ngày 14/3 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ chính các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Doi tuyen Viet Nam nhan them dong luc truoc vong loai World Cup 2026
Ông Dương Nghiệp Khôi -  Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao chứng thư cho nhà tài trợ.
Đây là năm thứ 6 liên tiếp kể từ năm 2018, nhãn hàng thực phẩm Acecook Việt Nam sát cánh cùng đội tuyển, bất kể vinh quang hay khó khăn và chứng kiến sự phát triển của nền bóng đá nước nhà. Bên cạnh đó, sự đồng hành này cũng từng bước hiện thực hóa nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam, chinh phục những đỉnh cao mới.
Tới tham dự buổi lễ công bố nhà tài trợ chính các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam có sự hiện diện của lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đại diện nhà tài trợ chính và BHL đội tuyển bóng đá nam - nữ Quốc gia Việt Nam.
Doi tuyen Viet Nam nhan them dong luc truoc vong loai World Cup 2026-Hinh-2
 Trẻ em làng SOS Việt Nam trao bức tranh vẽ tặng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.
Phát biểu tại lễ công bố nhà tài trợ chính các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết: "Với nhà tài trợ này không chỉ cảm kết trong việ đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình từ 2018 đến này mà còn góp phần lan tỏa những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt, từ đó truyền thêm động lực để các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia tiếp tục nỗ lực cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao mới để đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ nước nhà".
Còn với đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, sau buổi công bố nhà tài trợ chính các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, các cầu thủ sẽ tập luyện và sinh hoạt trong khuôn viên của LĐBĐ Việt Nam từ ngày 14-18/3 trước khi lên đường sang Indonesia ngày 19/3.
Thiên Anh