Động thái của con gái sau khi bà Phương Hằng tuyên bố nợ 300 tỷ

Google News

Natalie - cô con gái duy nhất của bà Phương Hằng đã có động thái sau tuyên bố của mẹ mình.

Vào hôm qua (19/10), nữ streamer 50 tuổi - Nguyễn Phương Hằng tiếp tục khiến người ta phải nói chuyện nhiều khi bà thêm một lần doạ sẽ "giải nghệ". Theo đó, bà tổng Đại Nam tiếp tục cảm thấy cuộc đời của bà có quá nhiều bất công.

Trong buổi giao lưu của mình, thậm chí bà Phương Hằng còn bật khóc nức nở và tuyên bố có thể sẽ "giải nghệ" không làm streamer nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Natalie - cô con gái cưng của bà Phương Hằng đã có động thái đầu tiên sau những chia sẻ của mẹ.

Dong thai cua con gai sau khi ba Phuong Hang tuyen bo no 300 ty

Bà Phương Hằng bật khóc nức nở trong buổi chia sẻ

Dong thai cua con gai sau khi ba Phuong Hang tuyen bo no 300 ty-Hinh-2

Natalie lập tức có động thái trên trang cá nhân

Theo đó, vào đêm muộn ngày 19/10 sau buổi chia sẻ ồn ào của mẹ mình, trên trang cá nhân, Natalie đã đăng tải những bức ảnh mới của mình kèm theo caption: "idk how to feel ab these pics but i'm deleting once i wake up".

(Tạm dịch: "Tôi không biết diễn tả sao về mấy tấm hình này nữa nhưng tôi sẽ xoá 1 lượt khi thức dậy"). Và đúng thật là ngay vào sáng 20/10, ái nữ của bà Phương Hằng đã xoá sạch toàn bộ những chiếc ảnh này.

Chia sẻ này của Natalie ngay khi trên mạng đang bàn tán xôn xao về những phát biểu của bà Phương Hằng. Cụ thể, bà Hằng vừa khóc vừa tiết lộ chuyện vợ chồng bà và ông Dũng "Lò Vôi" đã vay ngân hàng 300 tỷ để xây dựng nhà máy oxy.

Bà tiếp tục tuyên bố có thể sắp tới sẽ nghỉ làm streamer vì quá áp lực.

Dong thai cua con gai sau khi ba Phuong Hang tuyen bo no 300 ty-Hinh-3

Chia sẻ của Natalie giữa ồn ào

Được biết, Natalie - con gái bà Phương Hằng cũng từng có thời gian bị trầm cảm trước những lời tấn công trên mạng. Theo tiết lộ từ bà tổng Đại Nam, cô con gái từng "không nhìn mặt mẹ", đóng cửa suốt ngày ở trong phòng.

Tuy nhiên gần đây, Natalie đã ổn hơn và thường xuyên được bà Hằng khoe trên trang cá nhân. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc