Động thái Johnny Đặng liên quan trực tiếp lý do cạch mặt Khoa Pug?

Google News

Những động thái của Johnny Đặng khiến dân tình thắc mắc.

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng gần đây là tin đồn nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng. Một trong những bằng chứng rõ ràng nhất được netizen tìm ra là việc Khoa Pug còn xóa sạch sành sanh clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook.

Dong thai Johnny Dang lien quan truc tiep ly do cach mat Khoa Pug?

Khoa Pug và Johnny Đặng

Đương nhiên ở thời điểm này, hội hóng hớt đã rất tò mò về phản ứng của 2 nhân vật chính trong vụ ồn ào. Nếu như Khoa Pug vẫn chưa có bất cứ động thái nào thì Johnny Đặng vẫn hoạt động trên MXH như bình thường, thậm chí còn có cả tương tác với tin đồn nghỉ chơi.

Cụ thể, phía dưới clip mới nhất được đăng tải trên kênh của Johnny Đặng tối 7/11, "ông hoàng kim cương" đã thả tim cho nhiều bình luận nhắc đến vụ nghỉ chơi.

Tuy nhiên 2 bình luận này lại hoàn toàn đối lập nhau, một người cho rằng Khoa Pug được 1 triệu đô rồi để Johnny Đặng tự xử, một người lại khẳng định cả 2 bên chỉ tạm thời xa nhau cho netizen đỡ ý kiến mà thôi.

Johnny Đặng thả tim cho cả 2 bình luận này khiến mọi người vô cùng khó hiểu.

Dong thai Johnny Dang lien quan truc tiep ly do cach mat Khoa Pug?-Hinh-2

Dong thai Johnny Dang lien quan truc tiep ly do cach mat Khoa Pug?-Hinh-3

Bình luận trên kênh YouTube được Johnny Đặng thả tim

Mặt khác, Johnny Đặng cũng nhanh chóng cập nhật story trên trang cá nhân. Theo đó "ông hoàng kim cương" check-in ở phòng tập, tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.

Dong thai Johnny Dang lien quan truc tiep ly do cach mat Khoa Pug?-Hinh-4

Cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của Johnny Đặng 
Theo Pháp luật và Bạn đọc