ĐTQG Việt Nam cần bao điểm... đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022?

Google News

(Kiến Thức) - Để có mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐTQG Việt Nam cần ít nhất 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại và đó cũng là mục tiêu được HLV ParK Hang Seo đặt ra cho các học trò.

Như đã biết trong năm 2021, ĐTQG Việt Nam sẽ có 3 trận đấu vô cùng quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á từ ngày 3-15/6. 3 đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đó là Malaysia, Indonesia và UAE.
Theo dự đoán, nhiều khả năng ĐTQG Việt Nam sẽ di chuyển tới UAE để hoàn thành nốt chuỗi trận tại Vòng loại World Cup 2022.
DTQG Viet Nam can bao diem... di tiep tai vong loai World Cup 2022?
 ĐTQG Việt Nam sẽ có 3 trận đấu vô cùng quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Việc thi đấu tập trung khiến ĐTQG Việt Nam đối mặt một số khó khăn như thời tiết khác biệt, mất lợi thế sân nhà dù đang có lợi thế đứng đầu bảng đấu.
Trước những trận đấu quan trọng tại Vòng loại World Cup khu vực châu Á thuộc bảng G, HLV Park Hang Seo không giấu tham vọng của mình. Cụ thể, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là giành được 6 điểm từ 3 trận đấu còn lại để đảm bảo vị trí dẫn đầu và lần đầu tiên tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup".
Ngoài mặt trận Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cùng các học trò còn phải trải sức trên các mặt trận khác trong năm 2021 như SEA Games 31, vòng loại U23 châu Á và cả AFF Cup.
Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn khẳng định tuyển Việt Nam dồn hết sức cho mục tiêu lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của giải đấu lớn nhất hành tinh.
Theo điều lệ, chỉ các đội đứng đầu mỗi bảng đấu và bốn đội nhì có thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ hai mới được tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Mời quý độc giả xem video: Filip Nguyễn chia sẻ về điểm đến trong tương lai không phải là Việt Nam - Nguồn: Thể Thao 247


Thiên Anh