Dự đoán “bến đỗ” HLV Park Hang Seo khi tái xuất bóng đá Việt Nam

Google News

HLV Park Hang Seo vừa tham gia vào một hoạt động liên quan tới bóng đá ở Việt Nam.

Sau khi không gia hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 vẫn giữ liên lạc với các trợ lý và các học trò trên ĐT Việt Nam.
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã nhận lời làm khách mời tham dự lễ khai trương một trung tâm bóng đá cộng đồng tại Phú Thọ. Đây là trung tâm do trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng đứng ra thành lập và quản lý.
Du doan “ben do” HLV Park Hang Seo khi tai xuat bong da Viet Nam
 HLV Park Hang Seo tại lễ khai trương trung tâm bóng đá cộng đồng
Sáng ngày 3/6, HLV Park Hang Seo cũng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có mặt và dự sự kiện trên. Cả 2 cùng cắt băng khánh thành và giao lưu với các em nhỏ học viên của trung tâm. Đồng thời, Hùng Dũng còn đóng vai trò là cố vấn chuyên môn.
Trước đó, HLV Park Hang Seo đã tới thăm tỉnh Ninh Bình và tỉnh Bắc Giang. Trong chuyến thăm, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông sẵn sàng hỗ trợ và dùng kiến thức của mình để giúp đỡ các tỉnh, với mục tiêu cống hiến cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam.
Được biết, Học viện Bóng đá Park Hang Seo sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Đây là mong muốn của HLV Park sau quãng thời gian 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam:
"Dù hạ tầng bóng đá Việt Nam còn sơ khai nhưng sự hỗ trợ lại vô cùng được chú trọng. Là cựu HLV ĐT Việt Nam, tôi luôn biết ơn tình cảm của tất cả khán giả.
Học viện bóng đá mà tôi đang lên kế hoạch sẽ dựa trên 3 giá trị cốt lõi là tôn trọng, yêu thương và trưởng thành.
Tôi luôn mong rằng các em nhỏ sẽ học hỏi được những đức tính tốt, yêu thương lẫn nhau. Hơn hết, tôi hy vọng những đóng góp nhỏ bé của tôi sẽ đóng góp cho nền giáo dục và bóng đá Việt Nam".
Thiên Anh