Fan truy tìm mỹ nữ mặc bikini chơi bóng chuyền trong nhà

Google News

Mỹ nhân bóng chuyền gây choáng ngợp, sở hữu vẻ đẹp với thân hình gần như hoàn hảo.

Bikini là trang phục quen thuộc với các nữ VĐV chơi bóng chuyền bãi biển nhưng mặc bộ đồ này chơi bóng chuyền trong nhà bị coi là bất thường.

Fan truy tim my nu mac bikini choi bong chuyen trong nha
 Mỹ nhân bóng chuyền tuyệt đẹp

Người dùng Facebook Thái Lan mới đây xôn xao trước loạt ảnh một nữ VĐV xinh đẹp như thiên thần mặc bikini thi đấu bóng chuyền. Một cô gái với gương mặt và cơ thể hoàn hảo khiến người xem "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy cô nổi bật với trang phục bikini bóng chuyền.

Nhưng người dùng mạng xã hội lập tức nhận thấy sự bất thường. Nhiều tài khoản mạng xã hội cho rằng, chẳng có ai đẹp hoàn hảo như vậy, gương mặt cô gái cũng không thể hiện được nhiều cảm xúc như người thường.

Lập tức "truy tìm sự thật", người dùng mạng xã hội Thái Lan đã phát hiện cô gái xinh đẹp trên thuộc trang Facebook có tên "Ai Beauty Leg", cô gái là sản phẩm của AI (trí tuệ nhân tạo). Cô gái được trí tuệ nhân tạo vẽ ra nhờ tổng hợp những nét đẹp của những phụ nữ trên toàn thế giới.

Dù biết rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ, nhưng nhiều fan vẫn xuýt xoa và tấm tắc ngợi khen vẻ đẹp của cô gái này.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo QH/Tạp chí Du lịch TPHCM