Filip Nguyễn tin tưởng vào nhân duyên khi kí hợp với CLB CAHN

Google News

Sáng 30/6 tại văn phòng CLB Công an Hà Nội (CAHN), thủ môn Filip Nguyễn đã cùng nhau kí vào bản hợp đồng có hiệu lực 3 năm và thủ thành Việt kiều này đã có những những phát biểu đầu tiên.

Sáng 30/6 tại văn phòng CLB Công an Hà Nội (CAHN) lễ kí hợp đồng với thủ môn Filip Nguyễn đã diễn ra. Đây là bản hợp đồng "bom tấn" thứ 2 của đội bóng ngành Công an trong thời gian ngắn sau Quang Hải.
Filip Nguyen tin tuong vao nhan duyen khi ki hop voi CLB CAHN
 Filip Nguyễn đã chính thức trở thành thủ môn của CLB Công an Hà Nội.
Sau khi đặt bút kí hợp đồng với CLB CAHN, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn bày tỏ cảm xúc: "Tôi đã thực sự về nhà và giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn LĐBĐ Việt Nam và lãnh đạo CLB CAHN đã tin tưởng trở thành thủ thành số 1 của CLB.
Tôi gửi lời cảm ơn LĐBĐ CH Czech là CLB đã tạo điều kiện để tôi trải nghiệm và giúp tôi trở về quê hương cha mình để chơi bóng. Tôi xin cảm ơn đại diện, luật sư và cán bộ CLB CAHN đã giúp tôi trong suốt quá trình đàm phán để về Việt Nam thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trên sân cỏ để làm món qua tri ân cho mọi người đã tin tưởng tôi.
Tôi rất mong NHM, BLĐ CLB đồng đội giúp đỡ tôi nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Nhân duyên chính là đúng người đúng thời điểm và tôi mang trong mình nửa dòng máu lạc hồng và tôi tin rằng giữa tôi và CLB Hà Nội chính là nhân duyên. Ngoài việc lắng nghe những lời tôi nói hãy nhìn cách tôi hành động".
Filip Nguyen tin tuong vao nhan duyen khi ki hop voi CLB CAHN-Hinh-2
 Filip Nguyễn hy vọng sẽ cùng đồng đội toả sáng trong màu áo CLB Công an Hà Nội.
Tại CLB CAHN, Filip Nguyễn sẽ mang số áo 1. Thủ thành sinh năm 1992 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng ngành Công an. Trong hợp đồng có kèm theo điều khoản gia hạn. Nếu Filip Nguyễn thi đấu tốt cũng như cảm thấy hài lòng với CLB CAHN, anh có thể gắn bó với đội bóng cho đến khi kết thúc sự nghiệp.
Filip Nguyễn sinh năm 1992, có bố là người Việt và mẹ là người CH Czech. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Prague. Thủ môn Việt kiều từng thi đấu ở ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/22 khi CLB Slovacko có trận đấu gặp Lokomotiv Plovdiv.
Filip Nguyễn từng được triệu tập lên ĐTQG CH Czech nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh không được sử dụng nên thủ thành sinh năm 1992 vẫn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.
Thiên Anh