“Gai mắt” chị em đua nhau diện váy phòng the dính người

Google News

Cách mặc này của chị em tuy không bị cấm nhưng gây phản cảm nơi công cộng.

Thời trang đường phố ngày càng cởi mở và phóng khoáng khiến cho chị em thoải mái lựa chọn những item mình yêu thích. Thay vì gò bó trong những item kín đáo thì nhiều chị em đã tích cực lăng xê các kiểu trang phục mang tính tôn vinh cơ thể.
Trong đó váy lụa là một ví dụ. Nếu như trước đây, kiểu váy này thường chỉ được sử dụng trong phòng ngủ, chốn riêng tư thì nay nó đã mạnh dạn cùng chị em ra phố. Chất liệu mỏng, mát, dễ mặc, dễ kết hợp, giúp các quý cô dễ dàng khoe dáng trên phố, thu hút sự chú ý ở nơi đông người.
Nhưng ưu điểm đôi khi lại cũng chính là nhược điểm, khi chiếc váy quá mỏng và nhẹ khiến nó ôm sát cơ thể người mặc. Nên chỉ cần di chuyển hay vận động cũng dễ khiến người mặc bị "tố cáo" vùng nhạy cảm, kém duyên. Nên kiểu váy này dễ khiến chị em trở thành thảm họa trong mắt người đi đường.
“Gai mat” chi em dua nhau dien vay phong the dinh nguoi
Vẫn biết đây là kiểu đầm nổi tiếng biểu tượng cho sự quyến rũ đầy cám dỗ nhưng mặc đẹp lại là một câu chuyện khác. Để tránh các lỗi đáng tiếc liên quan đến váy lụa, bạn có thể mix thêm cùng chiếc blazer vừa kín đáo vừa thanh lịch. Nhiều người vẫn cho rằng, váy lụa chỉ thích hợp mặc trong phòng ngủ hoặc đi dạo phố, nhưng nhiều chị em lại thích nó trở thành item dạo phố, đến công sở mỗi ngày.
“Gai mat” chi em dua nhau dien vay phong the dinh nguoi-Hinh-2
Chỉ cần một cơn gió nhẹ lướt qua cũng khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

“Gai mat” chi em dua nhau dien vay phong the dinh nguoi-Hinh-3
Những hình ảnh này được cho là kém duyên vì ham diện váy ngủ ra phố.

“Gai mat” chi em dua nhau dien vay phong the dinh nguoi-Hinh-4
Để diện váy lụa đẹp không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo Nguyên Bảo / Dân Việt