Gặp Ả Rập Xê-út, cơ hội vàng để đội tuyển Việt Nam cách mạng

Google News

(Kiến Thức) - Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn bằng trận làm khách trên sân Ả Rập Xê-út và đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam "cách mạng" từ con người cho đến lối chơi.

Chỉ còn vài ngày nữa, trận đấu mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra và đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là đối thủ mạnh đến từ Tây Á là Ả Rập Xê-út.
Trước khi trận mở màn diễn ra, HLV Park Hang Seo phải đối mặt với thực trạng khủng hoảng lực lượng cực lớn trong đội hình các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, gần 1/3 số cầu thủ được triệu tập ban đầu có vấn đề với đôi chân của mình.
Gap A Rap Xe-ut, co hoi vang de doi tuyen Viet Nam cach mang
 HLV Park Hang Seo đau đầu với lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
Nhiều NHM không khỏi lo lắng với cảnh đội tuyển Việt Nam chẳng khác gì một bệnh viện thu nhỏ. Lần lượt những cái tên từng tạo nên sự tin tưởng như Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Minh Vương gặp sự cố. Những chấn thương vào phút chót rõ ràng làm đảo lộn mọi kế hoạch, sự chuẩn bị về lối chơi của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Ả Rập Xê-út sắp tới.
Bên cạnh mặt lực lượng, vấn đề của đội tuyển Việt Nam đó là sự cũ kĩ trong lối chơi. Đây cũng là vấn đề mà HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu cải tổ đội nhà.
Gap A Rap Xe-ut, co hoi vang de doi tuyen Viet Nam cach mang-Hinh-2
Sứt mẻ lực lượng nhưng có thể đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo làm cách mạng từ nhân sự đến lối chơi cho đội tuyển Việt Nam.
Một trong số nỗ lực nhìn thấy rõ nhất trong việc cải tổ đội bóng của HLV Park Hang Seo đó là ông đã trọng dụng các tân binh nhiều hơn so với trước đây khi chọn tới 4 cầu thủ lần đầu lên tuyển Việt Nam dưới thời của mình sang Ả Rập Xê-út.
Dù được điền tên nhưng khả năng được ra sân của 4 tân bình là điều chưa ai biết được nhưng ít nhất việc HLV Park Hang Seo thay đổi cũng rất đáng hy vọng, thậm chí là cơ hội vàng để thuyền trưởng tuyển Việt Nam làm... cách mạng.
Vài năm qua, NHM đội tuyển Việt Nam quá quen với việc HLV Park Hang Seo sử dụng bộ đôi Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng trong các giải đấu lớn nhỏ nhưng giờ, Bùi Tiến Dũng chấn thương là cơ hội để HLV Park Hang Seo làm mới hàng thủ trong suốt 4 năm cầm quyền của mình.
Gap A Rap Xe-ut, co hoi vang de doi tuyen Viet Nam cach mang-Hinh-3
Những nhân tố mới có thể giúp HLV Park Hang Seo có thể thay đổi đội tuyển Việt Nam và chuẩn bị cho tương lai.
Nỗi buồn của người này là niềm vui của người khác và chung quy lại có thể nó sẽ mang đến tương lai và lựa chọn tốt cho đội tuyển Việt Nam ở giai đoạn tới. Cụ thể, Thành Chung, Văn Thiết, Đình Trọng có cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.
Các tân binh như Tiến Anh, Tuấn Tài và đặc biệt Tuấn Hải thực sự đang tạo ra nhiều hy vọng sau những gì thể hiện trong quãng thời gian tập trung hay ở trong 2 trận đấu với U23 Việt Nam.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê-út tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào hồi 1h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam)
Thiên Anh