Gia hạn với Lank FC, Huỳnh Như nhận lương bao nhiêu?

Google News

Nguồn tin uy tín khẳng định, Lank FC sẽ tăng gấp đôi mức lương cho Huỳnh Như sau khi gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Cuối tháng 5/2023, hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC sẽ chính thức đáo hạn. Được biết, phía đội bóng Bồ Đào Nha đang nỗ lực kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao quê Trà Vinh.
Cũng theo nguồn tin trên, Lank FC sẽ tăng gấp đôi mức lương cho Huỳnh Như lên 3.000 euro/tháng (khoảng 75 triệu đồng) nếu chân sút này ở lại thêm một năm nữa.
Gia han voi Lank FC, Huynh Nhu nhan luong bao nhieu?
Gia hạn với Lank FC, Huỳnh Như được tăng lương gấp hai lần. 
Đánh giá về đội trưởng tuyển nữ Việt Nam, một thành viên trong Ban lãnh đạo của Lank FC cho biết: “Ban lãnh đạo CLB Lank đánh giá Huỳnh Như thi đấu tốt, hòa nhập nhanh, xứng đáng tiếp tục có cơ hội thi đấu ở Bồ Đào Nha”.
Trong năm đầu thi đấu cho Lank FC, Huỳnh Như ra sân 22 trận, ghi 7 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn. Tiền đạo của tuyển Việt Nam có 1 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau khi lập cú đúp và một pha kiến tạo giúp Lank FC hoà Famalicao 3-3 tại vòng 6.
Lank FC đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua.
Về phần mình, Huỳnh Như vẫn chưa có động thái nào liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Lank FC.
Trước mắt, Huỳnh Như sẽ toàn tâm toàn ý tập trung với ĐT nữ Việt Nam cho những kế hoạch chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Từ ngày 5/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn tại Đức và có 3 trận giao hữu tại đây, cùng 1 trận giao hữu tại Ba Lan.
Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7, chính thức bước vào hành trình tại VCK World Cup nữ 2023.
Theo Đại Phú/Giáo Dục Thời Đại