Giả vờ đánh rơi ví thử lòng bà cụ ve chai, Vlogger nổi tiếng nhận cái kết bất ngờ

Google News

Được đăng tải trên youtube, đoạn clip ngắn với tiêu đề “Đánh rơi ví thử lòng cụ già nhặt rác” được thực hiện bởi Vlogger Monster NTN đã thu hút được hàng ngàn lượt xem.

Để có thể thực hiện được video này, chủ nhân của đoạn clip đã tạo dựng một tình huống đánh rơi ví đặc biệt: Anh đã cố tình để một chiếc ví có tiền ở gần nơi một cụ già nhặt rác, sau đó đặt chiếc camera giấu kín của mình tại vị trí cách đó không xa. 
Thông qua những hình ảnh trong đoạn clip, không khó để nhận thấy, cụ bà mưu sinh bằng nghề lượm ve chai đã già cả. Chiếc lưng còng cùng dáng vẻ tần tảo của bà khiến nhiều người không khỏi xót xa.
 Ảnh cắt ra từ clip.
Đối với những người mưu sinh khó khăn như cụ bà ấy, số tiền trong ví đủ để cụ ăn uống trong nhiều ngày mà không cần phải ra ngoài làm công việc lượm ve chai vất vả.
 Ảnh cắt ra từ clip.
Nhưng dù vậy, khi nhặt được chiếc ví, cụ bà lượm ve chai chỉ lẳng lặng đếm lại số tiền, cất gọn vào bên trong ví và ngồi chờ ở đó hơn nửa tiếng đồng hồ.
Ảnh cắt ra từ clip.
Cuối cùng, khi không thấy chủ nhân ví tiền quay lại, cụ bà đã đứng dậy, vác chiếc bao rách và đem chiếc ví tới trụ sở công an.
Đoạn clip cảm động và ý nghĩa này đã nhanh chóng được nhiều kênh Youtube khác chia sẻ lại, đồng thời nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cư dân mạng.
“Thương cụ và tấm lòng vàng của cụ” - Đó là lời bình luận súc tích nhưng giàu ý nghĩa của tài khoản Youtube B.C
Hành động của bà cụ lượm ve chai ấy chính là minh chứng sống cho lời dạy lưu truyền bao đời của cha ông: “Đói cho sạch, rách cho thơm”.
Và chắc chắn, giữa thời buổi mà việc “nhặt được của rơi tạm thời đút túi” đang trở thành câu cửa miệng của nhiều người, thì việc làm của bà cụ trong đoạn clip này sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

Theo Saostar