Hành động đẹp và đầy ý nghĩa của tuyển Việt Nam khi rời Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi rời Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã kịp ghi điểm số tuyệt vời về ý thức khi dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ và không quên lời cảm ơn tới BTC.

Hành trình Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam đã khép lại sau trận thua đáng tiếc trước Nhật Bản tại vòng tứ kết. Tuy nhiên, trước khi rời giải đấu các cầu thủ đội tuyển Việt Nam một lần nữa khiến báo giới quốc tế phải ngả mũ thán phục khi để lại hành động cực đẹp trong phòng thay đồ.
Trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam là ở SVĐ Al - Maktoum, trước khi rời sân về khách sạn, các học trò của HLV Park Hang-seo đã dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ và không quên gửi kèm lời nhắn cảm ơn với BTC và những nhân viên phục vụ mình.
Hanh dong dep va day y nghia cua tuyen Viet Nam khi roi Asian Cup 2019
 
Phòng thay đồ gọn gàng, ngăn nắp như chưa từng được sử dụng, sàn nhà sạch sẽ, giá treo áo cũng được xếp lại ngay ngắn trước khi các cầu thủ và BHL rời sân.
Hành động viết dòng chữ "Thank You" là dấu ấn để lại của "em út" Đoàn Văn Hậu.
Ngay sau khi những bức ảnh trong phòng thay đồ được cầu thủ Việt Nam dọn dẹp sạch sẽ truyền đi, báo giới quốc tế đã chú ý và cùng với đó là nhiều ý kiến đồng tình đến từ CĐM.
Đa phần các dân mạng đều cho rằng, lứa học trò này của thầy Park không chỉ đẹp ở màn trình diễn trên sân đấu mà còn "sạch sẽ" trong cả những hành động bình thường.
Hanh dong dep va day y nghia cua tuyen Viet Nam khi roi Asian Cup 2019-Hinh-2
 
Cụ thể nickname H.T.A chia sẻ: "Tự hào quá, một thế hệ mang đến rất nhiều cảm xúc cho bóng đá nước nhà. Các cầu thủ còn rất trẻ nhưng lại hiểu biết, thông minh và cư xử đẹp nữa".
Hay nickname H.V bày tỏ: "Các bạn trẻ đã đẹp trên sân đấu mà ý thức cũng vô cùng tốt. Cám ơn thầy Park đã rèn dũa lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam".
Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã có những ngày tháng sinh hoạt, tập luyện và thi đấu trong điều kiện rất tốt tại các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Trải qua các vòng đấu gay cấn và khó khăn, tinh thần kiên cường và bản lĩnh đến những phút cuối cùng luôn là điều mà các cầu thủ khiến người hâm mộ tự hào.
Fan quá khích làm loạn Facebook cầu thủ Việt Nam sau trận tứ kết
Thiên Anh