Hé lộ hình ảnh con gái siêu sao Neymar và bạn gái "mỹ nhân"

Google News

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng siêu sao bóng đá Neymar và bạn gái đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón con gái cưng chào đời.

Tiền đạo Neymar hạnh phúc chia sẻ: "Chào mừng con gái, con đã được bố mẹ rất yêu thương, cảm ơn con đã chọn bố mẹ", chàng tiền đạo sinh năm 1992 viết.

Neymar và bạn gái Bruna hạnh phúc bế con gái trong vòng tay.

Neymar đã có một bé trai 11 tuổi tên Davi Lucca với bạn gái cũ. Nhóc tỳ mới sinh là bé thứ 2 của Neymar nhưng là con đầu lòng của anh với bạn gái Bruna.

Biancardi sinh năm 1994, là người mẫu nổi tiếng ở Brazil. Cô tốt nghiệp ngành thời trang ở Đại học Anhembi Morumbi. Sau đó, Biancardi là giám đốc tiếp thị của thương hiệu Long Island trong 8 năm. Hiện tại, cô là gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Cầu thủ Neymar và con gái.

Nữ người mẫu và Neymar được cho bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. Đầu năm 2022, cặp sao công khai hẹn hò sau đó chia tay vào mùa hè, giữa tin đồn Neymar không chung thủy. Tuy nhiên Bruna Biancardi đã bác bỏ tin này.

Đầu năm nay, đôi uyên ương được cho tái hợp, khi trong dịp sinh nhật 31 tuổi của siêu sao PSG hồi tháng 2 vừa qua, người đẹp đã chia sẻ một vài khoảnh khắc thân mật bên Neymar.

Ngay khi bài đăng được chia sẻ, hàng loạt người hâm mộ đã vào bình luận chúc mừng Neymar và bạn gái.

CLB Al Hilal là đội đầu tiên gửi lời chúc mừng đến Neymar, trong khi VĐV điền kinh 100m người Brazil Maggi bình luận “Chúa phù hộ”.

Theo Trúc Chi/ Người Đưa Tin