Hé lộ thời gian thầy Park về nước thăm mẹ già 100 tuổi

Google News

Sắp tới HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ phép để trở về Hàn Quốc làm sinh nhật 100 tuổi cho mẹ.

Tối 22/5, HLV Park Hang Seo lại một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 trước đối thủ Thái Lan.

Kết thúc SEA Games 31, HLV người Hàn Quốc sẽ chia tay đội U23 Việt Nam và giao đội lại cho người đồng hương Gong Oh-kyun. Còn ông sẽ tập trung cho đội tuyển Việt Nam.

Ngày 25/5, các cầu thủ sẽ tập trung để rèn luyện thể lực. Đến đầu tháng 6, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đá giao hữu với Afghanistan.

He lo thoi gian thay Park ve nuoc tham me gia 100 tuoi

Thầy Park được học trò tung lên không, thay lời cảm ơn gửi đến người.

Sau khi kết thúc đợt tập trung này, thầy Park sẽ trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Ông cũng cho biết mục đích quan trọng nhất của lần về quê nhà này là để làm sinh nhật 100 tuổi cho mẹ. Cũng lâu lắm rồi thầy Park không được đoàn tụ cùng người thân.

"Hiện tại tôi đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về các kế hoạch sắp tới. Trong đó có việc tập trung đội tuyển Việt Nam để thi đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6.

Đội tuyển tập trung từ ngày 25/5 và sẽ có một số cái tên mới để tạo ra sự cạnh tranh.

Sau khi kết thúc đợt tập trung này, tôi sẽ về Hàn Quốc ít hôm để thăm mẹ. Năm nay mẹ tôi 100 tuổi, nên tôi cũng muốn làm sinh nhật cho mẹ", HLV Park Hang Seo phát biểu trên truyền hình.

He lo thoi gian thay Park ve nuoc tham me gia 100 tuoi-Hinh-2

Vợ con thầy Park.

Mẹ HLV Park Hang Seo tên Park Sun-jung. Bà từng được báo chí Hàn Quốc phỏng vấn cách đây 4 năm khi HLV Park Hang Seo và đội U23 Việt Nam làm nên kỳ tích, giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Khi ấy, cụ bà Park Sun-jung đã cảm động chia sẻ: "Tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Tôi có một đứa con trai ngoan và chơi bóng rất cừ.

Tôi tiếc là không thể chăm lo nhiều cho nó từ khi nó còn trẻ. Tôi rất muốn sang Việt Nam để thăm Park Hang Seo, con trai của mình".

He lo thoi gian thay Park ve nuoc tham me gia 100 tuoi-Hinh-3

Người mẹ lớn tuổi của thầy Park.

He lo thoi gian thay Park ve nuoc tham me gia 100 tuoi-Hinh-4

Ban huấn luyện và một số cầu thủ Việt Nam từng được đến nhà thăm mẹ HLV Park Hang Seo.

Theo Vietnamnet