Hình ảnh dễ thương của HLV Park Hang-seo được vẽ thành sticker

Google News

Những khoảnh khắc lo lắng, tức giận hay ăn mừng bàn thắng của nhà cầm quân người Hàn Quốc đều được Phan Nguyễn thể hiện qua nét vẽ đáng yêu.

Theo dõi HLV Park Hang-seo từ những ngày đầu ông gắn bó với đội tuyển Việt Nam, Phan Nguyễn (sinh năm 1982, Hà Nội) ấn tượng với phong cách làm việc của vị chiến lược gia người Hàn Quốc và những thành tích lịch sử ông cùng học trò đem lại trong các giải đấu gần đây.

Là họa sĩ tự do, anh từng thể hiện sự yêu mến ông Park qua những bức tranh biếm họa hay phong cách hoạt hình.

Đặc biệt, sau 2 trận thắng trước đội tuyển Indonesia và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, anh càng dành sự ngưỡng mộ cho tài cầm quân của HLV Park Hang-seo và quyết định tái hiện hình ảnh của ông bằng hình vẽ dạng sticker.

Hinh anh de thuong cua HLV Park Hang-seo duoc ve thanh sticker

Những hình ảnh về HLV Park Hang-seo qua bộ sticker của Phan Nguyễn.

"Tôi ấp ủ ý tưởng này từ lâu song gần đây mới có động lực, cảm hứng để thực hiện một cách chỉn chu. Đây cũng là cách tôi thể hiện sự yêu mến tài năng của nhà cầm quân này", anh nói với Zing.

Phần lớn sticker tái hiện những biểu cảm, hành động đặc trưng của ông Park trong các trận đấu, từ đăm chiêu, lo lắng đến nhảy lên ăn mừng bàn thắng và một số là do Phan Nguyễn sáng tạo. Gương mặt tròn với cặp kính quen thuộc của vị huấn luyện viên được thể hiện qua nét vẽ dễ thương.

Mỗi hình vẽ được nam họa sĩ thực hiện trong khoảng tối đa 30 phút. Sau khi có ý tưởng, anh phác thảo trước ra giấy hoặc trên máy tính rồi hoàn thiện dần các chi tiết. Hiện, bộ sticker có hơn 10 hình vẽ.

Hinh anh de thuong cua HLV Park Hang-seo duoc ve thanh sticker-Hinh-2

Hinh anh de thuong cua HLV Park Hang-seo duoc ve thanh sticker-Hinh-3

Phan Nguyễn yêu thích bóng đá từ nhỏ và điều hành một fanpage liên quan đến trái bóng tròn.

"Mất thời gian nhất là ở khâu tìm ý tưởng. Khi đã mường tượng được thứ muốn thể hiện trong đầu, việc đưa nó ra ngoài tương đối đơn giản bởi phong cách vẽ này cũng không quá phức tạp".

Yêu thích bóng đá từ nhỏ, Phan Nguyễn còn quản lý một fanpage chuyên chia sẻ các hình ảnh, tranh vẽ liên quan đến bóng đá trong và ngoài nước. Ngoài HLV Park Hang-seo, những hình ảnh đáng nhớ của Công Phượng, Quang Hải hay Tuấn Anh cũng được anh tái hiện.

Trong trận đấu gặp UAE vào 15/6 tới, nam họa sĩ dự đoán một chiến thắng cách biệt một bàn cho đội tuyển Việt Nam. Anh đặt nhiều hy vọng cho sự trở lại của cầu thủ Quang Hải hay Tuấn Anh.

Theo Mai An/ Zing