HLV Park Hang-seo mắc COVID-19, hiện sức khoẻ thế nào?

Google News

HLV Park Hang-seo của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa mắc COVID-19.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Park Hang-seo, vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.
Ngày 3/3, sau chuyến đi tới Bình Định dự khán trận đấu giữa Topeland Bình Định và Viettel tại vòng 1 giải vô địch bóng đá quốc gia V-League 2022 để tuyển quân, HLV Park Hang-seo trở về Hà Nội và làm xét nghiệm PCR thì ông có kết quả mắc COVID-19.
HLV Park Hang-seo mac COVID-19, hien suc khoe the nao?
HLV Park Hang-seo vừa mắc COVID-19 nhưng sức khỏe ổn định, vẫn làm việc online với ban huấn luyện.
Hiện tại, sức khỏe của thầy Park ổn định, không có các triệu chứng nặng. VFF thông tin thêm, HLV Park Hang-seo đã tiêm 3 mũi vaccine phòng COVID-19, dù mắc COVID-19 nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thường xuyên trao đổi công việc chuyên môn với các thành viên ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam bằng hình thức online.
Ông Park Hang-seo là người thầy của lịch sử bóng đá Việt Nam, ông ký hợp đồng làm huấn luyện viên tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam từ cuối năm 2017. Kể từ khi dẫn dắt các đội tuyển của bóng đá nam Việt Nam đến nay, HLV Park Hang-seo đã gặt hái được nhiều thành công, tạo không ít cột mốc lịch sử cho bóng đá nước nhà.
HLV Park Hang-seo mac COVID-19, hien suc khoe the nao?-Hinh-2
HLV Park Hang-seo và các học trò giành chức vô địch AFF Cup 2018.
Dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo và các học trò giành chức vô địch AFF Cup 2018, đi đến tứ kết Asian Cup 2019, Á quân King's Cup 2019 và lần đầu đưa bóng đá Việt Nam đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup khu vực châu Á.
Với cấp đội đội tuyển U23, HLV Park Hang-seo giúp bóng đá Việt Nam có Huy chương vàng SEA Games 2019 sau 60 năm chờ đợi, cùng U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân giải U23 Châu Á 2018. Cùng với đội Olympic, HLV Park Hang-seo giúp đội vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 sau khi vô địch giải Tứ hùng Cup trên sân nhà.
HLV Park Hang-seo mac COVID-19, hien suc khoe the nao?-Hinh-3
Chiến lược gia người Hàn Quốc trên sân tập cùng đội tuyển Việt Nam.
Những gì HLV Park Hang-seo đã đạt được giúp ông trở thành huấn luyện viên giàu thành tích nhất lịch sử trong các nhà cầm quân dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam. Sẽ rất lâu nữa mới có một vị thuyền trưởng xô đổ được những kỳ lục mà HLV Park Hang-seo đã tạo ra kể trên.
Trải qua nhiều thành công cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang-seo không bao giờ tự mãn, ông luôn cho rằng chiến thắng đến từ sức mạnh tập thể, sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng và tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, lòng tự tôn dân tộc của các cầu thù. Ông cũng cho rằng, những thành tích của đội tuyển Việt Nam thời gian qua còn bởi nhận được sự đồng hành, niềm tin yêu của người hâm mộ bóng đá nước nhà.
Khi đội tuyển nhận thất bại trước các đối thủ mạnh hơn về chuyên môn và đẳng cấp, từng có nhiều ý kiến chê trách và cho rằng HLV Park Hang-seo đã hết "phép màu", chiến lược gia người Hàn Quốc không sa đà vào tranh cãi, ông vẫn cần mẫn và tận tụy để tìm ra đấu pháp, con người tốt nhất để tìm lại niềm vui chiến thắng.
HLV Park Hang-seo mac COVID-19, hien suc khoe the nao?-Hinh-4
HLV Park Hang-seo ăn mừng khi đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
Minh chứng là sau 5 trận thua liên tiếp tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần, HLV Park Hang-seo đã cùng các học trò có chiến thắng đậm đà, thuyết phục trước đội tuyển Trung Quốc với tỉ số 3-1. Chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của một đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á tại vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á.
HLV Park Hang-seo mac COVID-19, hien suc khoe the nao?-Hinh-5
HLV Park Hang Seo chính là người thầy, người cha của các học trò trong đội tuyển, các cầu thủ luôn tỏ lòng ngưỡng mộ ông thầy người Hàn Quốc.
Theo Hoa Quỳnh/Suckhoedoisong