HLV Thái Lan đòi "ăn sống, nuốt tươi" U22 Việt Nam trước ngày tái đấu

Google News

(Kiến Thức) - HLV U22 Thái Lan là Akira Nishino cho rằng các học trò của ông sẽ phải đánh phủ đầu U22 Việt Nam để tìm kiếm chiến thắng đậm, giành vé vào bán kết SEA Games 30.

Sáng ngày 4/12, trả lời báo chí trước trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam tại lượt trận cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam SEA Game 30, HLV U22 Thái Lan - ông Akira Nishino cho biết: “Chúng tôi phải ghi bàn sớm trong trận đấu với Việt Nam”.
Hiện U22 Thái Lan đang đứng thứ ba bảng B với 9 điểm, kém đội tuyển U22 Việt Nam 3 điểm. Thầy trò HLV Akira Nishino phải thắng với cách biệt từ hai bàn trở nên trong trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30 ngày 5/12 mới có tự quyết được vé vào bán kết.
HLV Thai Lan doi
HLV Akira Nishino. 
“Trận đấu ngày mai rất quan trọng với cả hai đội, nó quyết định tới vé vào bán kết. Tôi không thể nói chắc sẽ thắng được Việt Nam, nhưng đội sẽ chơi tất tay, cố gắng hết sức mình”, HLV Akira Nishino nói thêm.
Đội tuyển U22 Việt Nam đang có phong độ cao tại SEA Games 30. Đội liên tiếp thắng Brunei 6-0, Lào 6-1, Indonesia 2-0 và Singapore 1-0. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi tiếp nếu không thua Thái Lan với cách biệt quá một bàn.
“Trận vừa qua Việt Nam xoay tua cầu thủ, không sử dụng đội hình mạnh nhất nên gặp khó khăn trước Singapore. Nhưng họ vẫn thắng”, HLV Nishino đã tới sân xem và chia sẻ về đối thủ. “Phải thừa nhận Việt Nam rất mạnh ở bảng này. Nhưng Thái Lan đang ở thế không còn gì để mất. Chúng tôi phải thắng”. HLV trưởng U22 Thái Lan chia sẻ thêm.
HLV Akira Nishino đã cùng Thái Lan đối đầu Việt Nam của HLV Park Hang-seo hai trận tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á và đều hoà 0-0.

Clip Đức Chinh tỏa sáng, U22 Việt Nam đánh bại Singapore - Nguồn: VTC Now


Thiên Anh