HLV Troussier nói gì về sai lầm hàng thủ đội tuyển Việt Nam?

Google News

Mới đây, HLV Troussier đã đưa ra những đánh giá về hàng thủ đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc).

Sau trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc), hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam khiến NHM phải lo lắng. Không ít những tình huống xảy ra lỗi nơi hàng thủ khiến khung thành của đội tuyển Việt Nam rơi vào tình trạng báo động đỏ. Đặc biệt, ngay trọng hiệp 1, pha để mất bóng của Duy Mạnh đã tạo cơ hội cho đối thủ và chỉ có sự xuất sắc của Văn Lâm mới cứu cho đội tuyển Việt Nam 1 bàn thua trên SVĐ Lạch Tray.
HLV Troussier noi gi ve sai lam hang thu doi tuyen Viet Nam?
 HLV Troussier có đánh giá về hàng thủ đội tuyển Việt Nam.
Chia sẻ về hàng thủ của mình, HLV Troussier đưa ra đánh giá của bản thân. Cụ thể, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: "Đội tuyển Việt Nam đã giữ bóng 80% trước Hong Kong (Trung Quốc). Khi có bóng, cự ly đội hình của chúng tôi giãn rộng và khi mất bóng là cơ hội khá tốt cho đội khách và các cầu thủ rất vất vả để khỏa lấp vị trí đã trống.
Hiện tại trong tay tôi có nhiều hậu vệ tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phải rèn luyện thêm những đòn chống phản công và trận đấu ngày mai với Syria là một bài test tốt.
Với tôi trong các thời điểm tấn công nhưng các cầu thủ vẫn phải giữ cấu trúc phòng ngự. Hy vọng mai tôi mong các cầu thủ cần phải khôn khéo hơn và tránh những tình huống trong trận với Hong Kong (Trung Quốc)".
Đánh giá về đối thủ Syria, HLV Troussier cho biết với ông mọi trận đấu đều quan trọng như nhau. Nhiều thời điểm truyền thông đặt đội tuyển Việt Nam ở cửa trên nhưng toàn bộ đội tuyển Việt Nam giành sự tôn trọng cao cho đối thủ Syria. Syria đứng cao hơn Việt Nam trên BXH FIFA, các cầu thủ trong tay HLV Hector Cuper cũng tốt hơn nhưng tất cả chỉ là đánh giá tương đối bởi trận đấu diễn ra trong 90 phút và mọi tình huống ăn bàn đuề có thể diễn ra.
HLV Troussier cũng cho biết lợi thế của đội tuyển Việt Nam là được thi đấu trên sân nhà và các cầu thủ của ông đuề có khao khát thể hiện bản thân và trận đấu ngày mai với Syria sẽ là bước chạy đà để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào tháng 11.
Thiên Anh