Hòa Minzy khóc sưng mắt khi nói về Công Phượng

Google News

Nữ ca sĩ Hòa Minzy không cầm được nước mắt khi bị hỏi liên tục về chuyện tình cảm với Công Phượng.

 
Hôm qua (29.1), rapper Mr.T và ca sĩ Hòa Minzy có buổi họp báo giới thiệu MV Ăn gì đây phiên bản 2 tại Hà Nội. Tuy là buổi họp báo đầu tiên của Hòa Minzy từ khi cô bước chân vào con đường âm nhạc nhưng cuộc họp báo diễn ra khá căng thẳng khi giới truyền thông hỏi Hòa Minzy nhiều về chuyện tình cảm với Công Phượng khiến cô bật khóc.
 

Hòa Minzy không kiềm được nước mắt khi bị nhận những câu hỏi hóc búa về chuyện tình với Công Phượng, những ảnh hưởng của câu chuyện lùm xùm này với Hòa Minzy trong năm qua. Khi được hỏi, MV mới nhất có liên quan đến Công Phượng không, Hòa Minzy khẳng định: "MV này chỉ là âm nhạc của Hòa Minzy chứ không hề liên quan đến Công Phượng chút nào cả".

 

Không khí buổi họp báo diễn ra căng thẳng vì Hòa Minzy liên tục khóc khi kể về chuyện tình cảm, về gia cảnh cũng như việc cô không có ai giúp đỡ lúc mới vào nghề hát. Hòa Minzy chia sẻ: "Năm qua là một năm thất bại của tôi, nhưng nhìn lại tôi không quá hối hận. Trong năm mới, tôi chỉ muốn mọi người biết đến mình với những sản phẩm âm nhạc".

 

Rapper Mr.T phải động viên cô mới có thể thôi khóc và tiếp tục cuộc họp báo với tinh thần cởi mở và vui vẻ. Khi được hỏi về việc có xóa hình xăm tên Công Phượng trên người hay không, Hòa Minzy cho biết: "Tôi đã lớn và sẽ biết làm gì với cơ thể mình".

 

Rất đông fan hâm mộ của Hòa Minzy lặn lội từ nhiều tỉnh thành đã đến buổi họp báo để gặp nữ ca sĩ người Bắc Ninh.

 

Có không ít fan đã rơi nước mắt khi nghe thần tượng của mình kể những khó khăn khi bước vào nghề hát, sự tủi thân bởi không có ai giúp đỡ và không biết phải bắt đầu từ đâu.

 

Được sự động viên của mọi người, Hòa Minzy vui vẻ trở lại nhưng vẫn còn rất... mít ướt.

 

Hòa Minzy tâm sự, năm qua là một năm thất bại của cô khi không có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật, bị mọi thị phi bủa vây và dính không ít phản đối trên cộng đồng mạng.

 

Nữ ca sĩ khóc sưng mắt nhưng vẫn nhiệt tình trả lời phỏng vấn.

 
Đông đảo fan của Hòa Minzy đã lặn lội từ nhiều tỉnh thành để đến chúc mừng MV mới của Hòa Minzy và Mr.T.
Theo Dân Việt