CLB Nhật Bản công bố số áo mới của Công Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, CLB Mito HollyHock đã chính thức thông báo về thương vụ mượn Công Phượng từ HAGL và công bố số áo mới của cầu thủ này.

Sau một thời gian dài, thương thảo thì mới đây phía CLB Mito HollyHock đã chính thức thông báo về bản hợp đồng mượn Công Phượng bên phía HAGL, theo dự kiến thì đến ngày 23 tháng 12 tới đây đại diện của đội bóng Nhật Bản sẽ tới Việt Nam để ký kết hợp đồng mượn tiền đạo xứ Nghệ có thời hạn một năm.

Tại đội bóng mới, "Messi phố Núi"  sẽ tiếp tục khoác áo số 44 thi đấu tại J-League 2. Đây chính là số áo tiền đạo xứ Nghệ đã sử dụng ở V.League 2015 vừa qua. 
CLB Nhat Ban cong bo so ao moi cua Cong Phuong
 Công Phượng sẽ mang số áo 44 ở đội bóng mới là Mito HollyHock.
Theo quan niệm của dân gian, 44 là con số không may mắn và mọi người thường gọi là 'tứ tử'. Nhưng ở một khía cạnh khác thì 44 lại tượng trưng cho con chim Công (04-44-84). Cho tới hiện tại, tiền đạo người Nghệ An của CLB HAGL vẫn chưa chính thức nói về quyết định chọn áo đấu số 44.
Vào cuối tháng 11 vừa qua, Công Phượng và trưởng đoàn CLB HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã có chuyến tới thăm Mito HollyHock. Tại đây tiền đạo xứ Nghệ được đón tiếp rất chu đáo, đáng chú ý là người hâm mộ đội bóng đang chơi tại J-League 2 rất háo hức khi được gặp gỡ tân binh của CLB. Trước khi trở về Việt Nam, Công Phượng không quên gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng cũng như toàn thể người hâm mộ.
Hiện tại cầu thủ Công Phượng đang có mặt tại Hà Nội cùng các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam, trong những ngày qua anh rất chăm chỉ luyện tập và để lại nhiều ấn tượng trong mắt HLV Toshiya Miura. 
Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, chắc chắn Công Phượng sẽ có 1 suất dự VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng Giêng năm 2016 tới đây.
Thiên Anh