Hợp đồng HLV Park Hang Seo có điều khoản hay ít ai để ý

Google News

(Kiến Thức) - Có nhiều lý do để tin tưởng và chờ đợi hợp đồng của ông Park sẽ không dừng lại với bóng đá Việt Nam sau tháng 1/2022, đặc biệt với điều khoản cực hay. 

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam chỉ còn 6 tháng. Dù vậy, người hâm mộ có quyền tin tưởng và chờ đợi ông Park đồng ý gia hạn với VFF thêm ít nhất 1 năm.
Hop dong HLV Park Hang Seo co dieu khoan hay it ai de y
Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong bản hợp đồng được kí trước đây, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và VFF có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu hai bên đồng ý.
Điều khoản trên phát huy tác dụng với đội tuyển Việt Nam vào thời điểm này quả là chính xác bởi VFF tin tưởng và chờ đợi ông Park đưa các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Hop dong HLV Park Hang Seo co dieu khoan hay it ai de y-Hinh-2
Nếu như điều khoản trên được kích hoạt HLV Park Hang Seo sẽ làm việc thêm 1 năm tại Việt Nam (2/2023) trước khi kí vào bản hợp đồng mới.
Chuyện kích hoạt điều khoản 1 năm đang diễn ra khá suôn sẻ. Phía nhà cầm quân người Hàn chưa nghĩ đến kịch bản chia tay bóng đá Việt Nam. Và VFF luôn dành mọi sự ưu ái cho ông Park, luôn tuyệt đối tin tưởng và chờ đợi những kỳ tích của HLV trưởng tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang Seo từng chia sẻ chuyện ông sang Việt Nam là chuyến phiêu lưu đầu tiên và cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện.
Hop dong HLV Park Hang Seo co dieu khoan hay it ai de y-Hinh-3
Hồi đó, HLV Park Hang Seo được bầu Đức mời sang Việt Nam. Ông chủ CLB HAGL đã có đến 3 lần đi Hàn Quốc để mời ông Park. Với ân tình dành cho bầu Đức, tình cảm dành cho người hâm mộ hâm mộ Việt Nam, ông Park sẽ đặt chữ tình lên đầu tiên khi nói về chuyện hợp đồng với VFF.
Thêm một chi tiết nữa khiến bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam đang vô cùng suôn sẻ khi mới đây, ông thầy người Hàn từng thổ lộ rằng muốn được làm công tác đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam sau khi kết thúc sự nghiệp cầm quân.

Mời độc giả xem video: Các Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Đẹp Hơn Khi Chụp Ảnh - Nguồn: YAN News


Thiên Anh