Huỳnh Như có thể chốt hợp đồng với Lank FC vào thời điểm nào?

Google News

Dù chưa có thông tin chính thức về việc chốt hợp đồng giữa Huỳnh Như và CLB Lank FC nhưng nhiều người tin rằng, sớm muộn tiền đạo đội tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ được tưởng thưởng.

Theo thoả thuận, hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC sẽ đáo hạn vào cuối tháng 5 này, song có kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm nếu đôi bên cùng đồng thuận.
Hiện Lank FC đã kết thúc mùa giải 2022/2023 với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng vô địch quốc gia Bồ Đào Nha (thắng 6, hoà 2, thua 7).
Huynh Nhu co the chot hop dong voi Lank FC vao thoi diem nao?
 NHM trông chờ việc Huỳnh Như sẽ tiếp tục khoác áo CLB Lank FC.
Những kết quả tích cực của Lank FC ở mùa giải qua có một phần đóng góp của Huỳnh Như. Tiền đạo người Việt đã ra sân 22 trận, ghi 7 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn (cả ở giải vô địch quốc gia lẫn Cúp quốc gia).
Huỳnh Như còn từng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" sau khi lập cú đúp và một pha kiến tạo giúp Lank FC hoà Famalicao 3-3 tại vòng 6.
Phía Lank FC đánh giá cao sự hoà nhập, khả năng chuyên môn cũng như đóng góp của Huỳnh Như. Thậm chí có thông tin đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng tăng lương gấp đôi để giữ chân đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.
Tuy nhiên thời điểm này, cả hai chưa có xác nhận chính thức nào về việc gia hạn hợp đồng.
Hiện, Huỳnh Như đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu bảng E vòng chung kết World Cup nữ 2023 tại New Zealand vào tháng 7 tới, nơi tuyển nữ Việt Nam sẽ so tài cùng đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.
Đây là giải đấu lớn nhất, danh giá nhất với sự nghiệp một cầu thủ, trong đó có Huỳnh Như. Và đấu trường World Cup cũng là nơi cầu thủ thể hiện tài năng, giá trị trước sự chứng kiến của các tuyển trạch viên - đội bóng nổi tiếng, hòng nâng cao giá trị trên trường chuyển nhượng.
Có thể người hâm mộ sẽ phải chờ sau World Cup, để biết quyết định chính thức của "cô gái vàng" Huỳnh Như.
Thiên Anh