Kiatisuk trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép ở Anh

Google News

Sau hơn 3 tuần nghỉ phép, HLV Kiatisuk Senamuang đã trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu ở Hải Phòng cùng CLB HAGL.

Sáng 26/5, nhà cầm quân người Thái Lan đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Kiatisuk vừa kết thúc kỳ nghỉ phép 23 ngày của mình ở Thái Lan và Anh. Ông tạm chia tay HAGL sau khi loạt trận AFC Champions League khép lại và về Thái Lan hôm 3/5.

Tranh thủ ít ngày về Thái Lan thăm vợ, Kiatisuk sau đó lên đường sang Anh để thăm ba cô con gái. Các con của cựu tuyển thủ Thái Lan đang học tập ở Anh. Cả gia đình hội ngộ tại nơi có giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh và hai đội bóng mà Kiatisuk yêu thích (Liverpool và Leicester).

Kiatisuk tro lai Viet Nam sau ky nghi phep o Anh

Gia đình Kiatisuk hội ngộ ở Anh trong kỳ nghỉ phép dài ngày. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh việc gặp gia đình, Kiatisuk còn đi xem một số trận Ngoại hạng Anh, gặp gỡ bạn bè Thái Lan và tham dự một số sự kiện bóng đá.

Sau kỳ nghỉ phép hơn 3 tuần, nhiều công việc đang chờ HLV sinh năm 1973 ở HAGL. Trước mắt, HAGL sẽ tham gia giải tứ hùng tại Hải Phòng trên sân Lạch Tray trong hai tuần đầu tháng 6/2022. Đây là thời điểm cho các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng sau thời gian nghỉ dài.

Thời gian tới, nhiệm vụ quan trọng nhất của Kiatisuk là làm sao giữ chân một số trụ cột ở lại HAGL. Một trong số này là Nguyễn Công Phượng, cái tên chủ chốt của đội bóng phố núi. Nguyễn Văn Toàn cũng sắp hết hợp đồng và có thể ra đi vào cuối năm 2022.

Một số cầu thủ như Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tuấn Anh dường như đã có quyết định của riêng mình. Với Kiatisuk, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với HAGL để xây dựng lại hệ thống bóng đá ở CLB.

Kiatisuk và các học trò sẽ có khoảng một tháng tập luyện. Hệ thống bóng đá nội sẽ trở lại vào cuối tháng 6 sau khi U23 Việt Nam đá giải châu Á. HAGL sẽ chơi trận tái xuất với Bình Định vào ngày 2/7 tới.HLV Park tặng kỷ niệm chương cho bầu Đức Trong chuyến đi Pleiku xem HAGL đấu Viettel chiều 11/3, HLV Park Hang-seo ghé thăm bầu Đức và tặng ông món quà ý nghĩa.

Theo Lê Minh/Zing