"Lộ" số áo tuyệt đẹp Công Phượng sẽ mặc khi sang Bỉ thi đấu?

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng sang Bỉ thi đấu gần như chắc chắn, nhưng tiền đạo của CLB HAGL sẽ mặc số áo bao nhiêu tại Sint Truidense mới khiến NHM tò mò.

Sau khi chia tay CLB Incheon United, Công Phượng đã quay trở về Việt Nam và chuẩn bị chuẩn bị gia nhập Sint Truidense (Bỉ) với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo dự kiến kí kết giữa đại diện CLB nước Bỉ và phía HAGL sẽ diễn ra vào ngày 5/7 tại TP. HCM.
Trước đó, NHM Việt Nam tò mò khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu, anh sẽ mang số áo bao nhiêu tại CLB Sint Truidense. Hiện tại, ở CLB Bỉ theo danh sách đăng ký từ mùa giải trước, chiếc áo số 10 vẫn đang bỏ trống trong khi các cầu thủ mùa này đã đăng kí xong số áo thi đấu của mình.
 
Nếu may mắn, Công Phượng sang Bỉ sẽ đảm nhận chiếc áo số 10 tại Sint Truidense, đây cũng là số áo làm nên tên tuổi của Công Phượng từ giải U19 năm 2014.
Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ không chọn chiếc áo số 10 mà thay vào đó là một con số khác mà anh từng mang khi thi đấu. Đó có thể là số 44 (số áo của Phượng hồi còn ở HAGL), hiện cũng chưa có chủ ở Sint-Truidense.
Thống kê lại những số áo Công Phượng đã mặc gần đây nhất đó là số 14 (số áo Phượng mặc ở AFF Suzuki Cup 2018) và số 16 (số áo của Phượng tại AFF Suzuki Cup 2016) hay thậm chí là số 23 (số áo Phượng mặc ở Incheon United) hiện đều đã có chủ tại CLN Sint Truidense.
Thiên Anh