Mặc gì đi chụp sen đẹp mà không gây phản cảm?

Google News

Mỗi khi hoa sen bung nở, phái đẹp lại muốn diện trang phục đẹp lưu giữ khoảnh khắc bên loài hoa của mùa hè.

Mac gi di chup sen dep ma khong gay phan cam?

Không ít cô gái chọn chụp hình với hoa sen mỗi khi đến mùa hoa nở.

Tháng 6 là mùa của hoa sen. Mỗi loại hoa đều đẹp theo cách của riêng mình. Với hoa sen nó có phần đặc biệt hơn bởi người Việt Nam xem nó là quốc hoa. Có nhiều cách để thưởng sen. Có người mang hoa về cắm, người chọn ướp trà. Đặc biệt, người trẻ còn muốn lưu giữ khoảnh khắc của bản thân và sen trong những tấm hình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm sao để có những bộ ảnh tinh tế.

Mac gi di chup sen dep ma khong gay phan cam?-Hinh-2

Thiếu nữ Việt xinh đẹp diện áo dài trắng duyên dáng chụp hình với sen.

Vì sen là loài hoa mang nhiều yếu tố truyền thống gắn liền với văn hóa bởi vậy khi chụp hình cùng sen nhiều người thường chọn diện áo yếm, váy đụp hoặc áo dài. Nhưng một số người mặc yếm phản cảm dẫn đến tình huống hớ hênh hay mặc áo dài mỏng ướt nước, lộ nội y.

Thậm chí có những biến tướng như việc quấn vải mỏng chụp hình hoặc mang bikini đến hồ sen. Cư dân mạng đồng loạt phản đối vì điều này làm ảnh hưởng đến mỹ quan công cộng.

Nên mặc như thế nào cho khéo?

Mac gi di chup sen dep ma khong gay phan cam?-Hinh-3

Cô gái quấn vải mỏng chụp hình bên hồ sen gây tranh cãi.

Thực tế, không có giới hạn nào trong thời trang. Tuy nhiên, vẫn có những khuôn khổ cần được duy trì nhất là khi nó liên quan đến truyền thống. Vẫn là yếm lụa, váy đụp, áo dài nhưng cách mặc vô cùng quan trọng.

Vì yếm vốn hở nên bạn có thể khoác ngoài áo tứ thân. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến vấn đề nội y. Nhiều người cho rằng yếm vốn đã là trang phục mặc bên trong của phụ nữ, không nhất thiết phải mặc thêm nội y.

Mac gi di chup sen dep ma khong gay phan cam?-Hinh-4

Người này chọn thoải mái diện áo tắm xuống hồ sen chụp ảnh.

Tuy nhiên, thời thế luôn thay đổi, điều này cũng cần phù hợp với quan điểm hiện đại. Hơn nữa, cũng chẳng cần cầu kỳ, bạn chỉ sử dụng miếng dán ngực là đủ. Với áo dài, bạn nên chọn loại vải đủ dày đồng thời xem xét đồ mặc trong đồng màu hoặc màu nude để kín đáo nhất.

Ngoài ra, khi chụp hình cùng sen, việc tạo dáng nhẹ nhàng, nữ tính cũng khá được đề cao thay vì bạn cố tình biến mình trở nên gợi cảm.

Mac gi di chup sen dep ma khong gay phan cam?-Hinh-5

Tranh phục yếm vốn gợi cảm nên bạn cần cẩn trọng khi diện nó.

Mac gi di chup sen dep ma khong gay phan cam?-Hinh-6

Lỗi mặc nội y chồng chéo như thế này cũng không nên mắc phải.