Mặc như không dắt chó đi dạo, nữ ca sĩ bị tố “cố tình làm màu“

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hong Kong nhận "bão gạch đá" từ CĐM khi bị cho rằng cố tình làm màu để thu hút sự chú ý bằng việc  ăn mặc phản cảm dắt chó đi dạo phố.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“
Trần Phương Ngữ (SN 1994, Hong Kong) được biết đến là ca sĩ trẻ nổi lên từ Produce 101. Mới đây, cô nàng này khiến nhiều người "câm nín" khi ăn mặc phản cảm trong lúc dắt chó đi dạo trên phố.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-2
Cụ thể, loạt ảnh ăn mặc phản cảm với duy nhất bộ áo tắm 2 mảnh mỏng manh được Phương Ngữ vô tư chia sẻ trên trang cá nhân.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-3
Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh của Trần Phương Ngữ khiến CĐM "dậy sóng". Đa số đều chỉ trích nữ ca sĩ ăn mặc phản cảm nơi công cộng.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-4
"Đây đâu phải bãi biển để cô mặc bikini đi dạo cơ chứ", "Muốn khoe thân thì ra những chỗ khác phù hợp hơn đi, tôi chẳng thấy đẹp tí nào" là những chỉ trích gay gắt của CĐM về nữ ca sĩ mặc hở hang Trần Phương Ngữ.
 
Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-5
 Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến khen thân hình nóng bỏng của nữ ca sĩ: "Body đẹp thì khoe thôi, mà mặc gì là quyền tự do của mỗi người mà. Cô ấy cũng đã chọn nơi vắng vẻ rồi đấy chứ".

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-6
 Trước mọi bình luận trái chiều, Trần Phương Ngữ đều không hồi đáp. Nữ ca sĩ này vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc táo bạo.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-7
 Trần Phương Ngữ được biết đến khi tham gia chương trình Produce 101 năm 2018. Nữ ca sĩ trẻ gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình dễ thương cùng giọng hát nội lực.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-8
 Mãi đến năm 2012, Trần Phương Ngữ mới ra mắt single đầu tay Love You và được công chúng đón nhận, ủng hộ nhiệt tình.

Mac nhu khong dat cho di dao, nu ca si bi to “co tinh lam mau“-Hinh-9
 Tuy nhiên, sau đó Trần Phương Ngữ chưa có hoạt động nào đáng chú ý trong giới giải trí. Đây cũng là lý do khiến CĐM Hong Kong cho rằng cô cố tình mặc phản cảm để gây chú ý.



Nguyễn Hương