Mẹ U40 chụp ảnh cùng con trai nhưng ai cũng tưởng bạn gái của con

Google News

Dưới bài viết, rất nhiều người tò mò, xin bí quyết để trẻ lâu như người phụ nữ này.

Thời gian qua hình ảnh các bà mẹ trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây, thêm một trường hợp khiến ai nấy xuýt xoa khi đã ngấp nghé tuổi 40 rồi nhưng vẫn khiến hội gái trẻ chạy theo chả kịp.
Me U40 chup anh cung con trai nhung ai cung tuong ban gai cua con
 
Cụ thể, nam thanh niên gốc Việt tên Jonathan Nguyen hiện đang sinh sống ở Los Angeles, Mỹ khiến hàng ngàn người choáng váng sau khi chia sẻ những bức hình về mẹ mình trên mạng xã hội.
"Có một bà mẹ trẻ châu Á là một điều tuyệt vời cho đến khi bạn thấy ai đó như mẹ tôi ở độ tuổi này", anh Jonathan viết.
Ngay lập tức khoảnh khắc này thu về 14.000 lượt thích và hơn 7.400 lượt bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc lão hóa ngược của nhân vật trong ảnh.
"Cô ấy thật xinh đẹp. Tôi cứ nghĩ rằng đó là bạn gái của bạn đấy", "Tôi hy vọng sẽ được như chị ấy khi bước vào độ tuổi đó", "Mẹ mà giống như chị gái vậy. Có thể cho tôi xin bí quyết trẻ đẹp như vậy được không?",... là những bình luận để lại.
Jonathan Nguyen tiết lộ mẹ anh sở hữu nhan sắc trẻ đẹp như vậy là do bà rất chăm chỉ tập thể dục. Anh chia sẻ với Daily Mail: "Mẹ tôi đang ở độ tuổi 40 và bí quyết ngăn ngừa lão hóa của mẹ là ăn kiêng và tập thể dục. Mẹ cũng có thói quen chăm sóc da cẩn thận nhưng tôi chưa có thời gian để học hỏi".
Theo TH/Vietnamnet