Mở học viện bóng đá ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận hậu thuẫn khủng

Google News

Sáng 30/8 tại Hà Nội, Học Viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo (Park Hang Seo International Football Academy) đã chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự phát triển của bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Sáng 30/8 tại Hà Nội,  Học Viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo (Park Hang Seo International Football Academy) đã chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự phát triển của bóng đá trẻ tại Việt Nam. Học viện này ra đời từ tâm huyết của HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ cộng sự, với mục tiêu tập trung phát triển theo mô hình bóng đá học đường và dành cho đối tượng học viên trong độ tuổi từ 5 đến 11 tuổi.
Mo hoc vien bong da o Viet Nam, HLV Park Hang Seo nhan hau thuan khung
 Học viện bóng đá Park Hang Seo nhận sự hậu thuẫn khủng ngay khi ra mắt.
Sự kiện đang thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ thể thao trong nước nói chung và cộng đồng người yêu bóng đá nói riêng. Lý do rất đơn giản bởi HLV Park Hang Seo đã ghi dấu ấn vô cùng quan trọng trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt xuất sắc của ông, đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 không chỉ giành được những danh hiệu quý báu như chức vô địch AFF Cup và hai HCV SEA Games, mà còn thể hiện tầm ảnh hưởng vượt bậc của bóng đá Việt Nam trên cả khu vực và toàn châu lục.
Tại sự kiện ra mắt, Tập đoàn thể thao Động Lực và PHS IFA cũng đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược. Cùng với thương hiệu Jogarbola Việt Nam -  thương hiệu thể thao Nhật Bản do Động Lực độc quyền kinh doanh tại Việt Nam - đơn vị này sẽ cung cấp các trang phục tập luyện, di chuyển, đồ thi đấu và các phụ kiện thể thao, trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho học viên và đội ngũ ban huấn luyện, cán bộ của học viện. 
Với hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm và thương hiệu trong ngành hàng thể thao của Động Lực, Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo sẽ được hỗ trợ các trang thiết bị và phụ kiện thể thao hiện đại nhất, đặc biệt là những quả bóng đá chất lượng cao đạt tiêu chuẩn FIFA Quality Pro - một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của đơn vị này trong gần 30 năm qua. Bên cạnh đó, với sự chuyển giao công nghệ độc quyền từ Nhật Bản, thương hiệu Jogarbola Việt Nam sẽ mang tới các bộ trang phục thoáng mát, bền bỉ, thấm hút mồ hôi, phù hợp với các chương trình tập luyện tiên tiến của học viện.
Bóng đá trẻ đang dần trở thành một yếu tố quan trọng trong việc định hình tương lai của bóng đá Việt Nam, thu hút sự quan tâm cũng như đầu tư đáng kể từ cả xã hội và doanh nghiệp. Các thành tựu và tiềm năng của bóng đá trẻ được chứng minh qua các giải đấu gần đây và đang là nguồn động viên, niềm hy vọng cho tương lai của môn thể thao này.
Như HLV Park Hang-seo từng chia sẻ: "Hãy chung tay và tạo nên một di sản lâu dài về sự vĩ đại của bóng đá Việt Nam.” - Động Lực và Jogarbola Việt Nam hi vọng sẽ mang tới cơ hội cho các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam, giúp các em phát triển kỹ năng và tiềm năng tối đa trong môi trường đào tạo tốt nhất. Giống như cách mà HLV Park Hang-seo đã tạo ra một trang sử rực rỡ cho bóng đá Việt Nam những năm qua là: "Tôn Trọng, Yêu Thương, Phát Triển".
Cũng trong buổi lễ ra mắt Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - ông Trần Quốc Tuấn và HLV Mai Đức Chung bày tỏ sự vui mừng và cần thiết khi có 1 trung tâm bóng đá cộng đồng mang tầm quốc tế tại Việt Nam. Hy vọng sự có mặt của học viện góp phần tìm kiếm, phát triển tài năng bóng đá trẻ.
Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF ghi nhận những tâm huyết của HLV Park Hang Seo dành cho bóng đá Việt Nam
Thiên Anh