Mỹ nam hot nhất mạng xã hội lúc này, đẹp như tỏa hào quang

Google News

Người đàn ông nổi bật với diện mạo đẹp hoàn hảo.

Tờ Kapook Thái Lan mới đây đưa tin, một hôn lễ diễn ra ở đất nước này đang trở thành tâm điểm chú ý vì chú rể quá hoàn hảo. Một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh chú rể trong hôn lễ truyền thống Thái Lan đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, hôn lễ diễn ra ở bờ biển vào hôm 4/6. Cô dâu tên là Khun June và chú rể người nước ngoài có tên là Alan. Đám cưới có tông màu chủ đạo là trắng xanh, tạo nên sự trang nhã và sang trọng. Anh Alan gây chú ý khi mặc bộ trang phục Thái truyền thống, tỏa "ánh hào quang" rực rỡ.

Nhiều người dùng mạng đã xuýt xoa vẻ đẹp như tạc tượng của chú rể với mái tóc bóng mượt, làn da trắng cùng nụ cười ngọt ngào. Nhiều ý kiến cho rằng, chú rể như chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích, không có điểm gì để chê trách.

My nam hot nhat mang xa hoi luc nay, dep nhu toa hao quang

Chú rể điển trai đẹp như hoàng tử.

Cộng đồng mạng cho rằng cô dâu chắc chắn là người may mắn nhất khi có người bạn đời cực phẩm như vậy. Tuy nhiên, cô dâu cũng là một người phụ nữ xinh đẹp, với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú đẹp không kém gì chú rể. Cặp đôi được ca ngợi là xứng đôi vừa lứa.

Anh Alan được đánh giá cao khi thực hiện lễ cưới theo các nghi thức truyền thống của người Thái. Người đàn ông giữ thái độ điềm đạm và ân cần, tình cảm với người bạn đời của mình. Hai bên gia đình vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến giây phút thiêng liêng của đôi trẻ.

My nam hot nhat mang xa hoi luc nay, dep nhu toa hao quang-Hinh-2

Cô dâu cũng vô cùng xinh đẹp.

My nam hot nhat mang xa hoi luc nay, dep nhu toa hao quang-Hinh-3

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Một số ý kiến trên mạng cho biết, họ chưa từng thấy hôn lễ nào cả cô dâu chú rể lại thuộc hàng "siêu phẩm" như vậy. Đặc biệt là chú rể, anh hoàn toàn nổi bật không kém gì các nam tài tử hiện nay. Những thông tin cụ thể về cặp đôi được giữ kín trên truyền thông. Chỉ biết rằng, họ đã trải qua nhiều chông gai, thử thách và những khác biệt về văn hóa để đến được với nhau.

Nhìn những cử chỉ mà cặp đôi dành cho nhau có thể thấy rằng tình yêu của cả hai vô cùng ngọt ngào và gắn bó. Cộng đồng mạng cho hay, họ đang chờ những em bé của cặp đôi sẽ chào đời trong thời gian tới. Chắc chắn những đứa trẻ này cũng sẽ xinh đẹp và đáng yêu nhờ thừa hưởng những nét đẹp tuyệt hảo từ cha mẹ. Cho đến nay, đoạn video về cặp đôi này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin